- Kiều Trinh đang ở nhà thuê tại quận 4, TP. HCM bên 3 người con. Đây là mái ấm và cũng là nơi để nữ diễn viên kiếm thêm thu nhập bằng việc may vá.

Diễn viên Kiều Trinh sẽ đóng tiếp cảnh nóng trong phim mới?

Đời buồn của diễn viên Kiều Trinh sau danh xưng ‘nữ hoàng cảnh nóng’

Cuộc đời chan nước mắt của diễn viên Kiều Trinh

Cuộc sống đời thường bình dị của mẹ con Kiều Trinh

{keywords}
Căn nhà của nữ diễn viên rộng 24m2 và được thuê với giá 15 triệu/tháng bao gồm cả chi phí điện nước. Dù có 3 tầng nhưng gia đình cô chủ yếu chỉ sinh hoạt ở tầng 1 và 2. 

 

{keywords}
Không gian chung tầng 1 vừa là nơi bày bán quần áo, may vá và cũng là nơi 4 mẹ con quây quần hàng ngày. Căn phòng dù nhỏ nhưng được nữ diễn viên tận dụng triệt mọi khoảng trống. Ảnh kỷ niệm được treo khắp nơi.

 

{keywords}
Ngoài thời gian đi học và quay phim, Thanh Tú thường xuyên ở nhà để phụ mẹ công việc may vá.

 

{keywords}
Những tác phẩm Thanh Tú thiết kế được bày bán tại tiệm. Nữ diễn viên chia sẻ có thể ngồi hàng giờ để vẽ nhưng không đủ kiên nhẫn để ngồi may hoàn thiện một sản phẩm. 

 

{keywords}
Kiều Trinh là người luôn theo sát, hỗ trợ con gái trong trong mọi công việc từ diễn xuất cho tới các công việc hàng ngày.

 

{keywords}
Kiều Trinh tiết lộ trang phục đi sự kiện của hai mẹ con đều do một tay chị đảm nhiệm. 

 

{keywords}
"Dù nhận được rất nhiều lời mời từ các stylist, nhưng tôi vẫn muốn mặc những trang phục do mẹ may vì đó là sở thích của mẹ. Hơn nữa khi mặc những bộ trang phục đó cũng là một sự thể hiện niềm yêu thương, trân trọng đến mẹ của mình" - Thanh Tú thổ lộ.

 

{keywords}
Trải qua nhiều sóng gió trong quá khứ, Kiều Trinh hiện cảm thấy hài lòng với cuộc sống bình yên bên 3 người con. Cô con gái lớn Thanh Tú cũng đang là một gương mặt tiềm năng của nền điện ảnh Việt Nam. Với những thành công đang có, Thanh Tú là chỗ dựa và là người kiếm kinh tế chính phụ giúp mẹ nuôi dưỡng 2 em nhỏ. Thanh Tú hy vọng có thể tự mua một căn nhà cho mẹ và các em vào năm 24 tuổi.

 Tùng Nguyễn

Diễn viên Thanh Tú: 'Không muốn đi vào vết xe đổ của mẹ Kiều Trinh'

Diễn viên Thanh Tú: 'Không muốn đi vào vết xe đổ của mẹ Kiều Trinh'

Con gái Kiều Trinh tiết lộ hiện tại chưa sẵn sàng yêu ai, chỉ tập trung đi học, đi làm. Chứng kiến những đổ vỡ trong tình cảm của mẹ nhiều năm qua, Thanh Tú lấy đó làm bài học.

Kiều Trinh mặc táo bạo đọ sắc cùng con gái Thanh Tú

Kiều Trinh mặc táo bạo đọ sắc cùng con gái Thanh Tú

Ở tuổi 41, diễn viên Kiều Trinh vẫn giữ được nét trẻ đẹp, gợi cảm một thuở của mình.