- Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện đầy rạng rỡ trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 24 của con gái xinh như hotgirl Anh Sa.

{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Giáng My đã tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 24 cho con gái Anh Sa. Trong tiệc sinh nhật của con gái Anh Sa còn có sự góp mặt của diễn viên Diễm My và nhiều bạn bè, người thân của gia đình cô.

 

{keywords}
Diện bộ trang phục bắt mắt, cùng kiểu tóc xoăn bồng với điểm nhấn là bông hoa cài tóc màu trắng, Giáng My khiến nhiều người có mặt tại buổi tiệc phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung ở tuổi U50.

 

{keywords}
Không chỉ Giáng My, Anh Sa cũng nhận được nhiều lời khen bởi ngoại hình xinh đẹp như hotgirl. Vào cuối tháng 5/2017, Anh Sa đã tốt nghiệp trường Lehigh University (Philadenphia, Mỹ) – một trong ba trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. 

 

{keywords}
Mỗi lần xuất hiện trước công chúng cùng mẹ, con gái Giáng My luôn gây ấn tượng với thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại.

 

{keywords}
Chia sẻ cảm xúc của mình, Hoa hậu Giáng My nói: "Cảm ơn thượng đế đã mang con đến với mẹ. Ngày con chào đời cho đến sinh nhật tuổi 24, mẹ chưa bao giờ phải buồn vì con, con đến với thế giới này để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho gia đình. Cả nhà yêu con lắm. Happy birthday con gái yêu".

 

{keywords}
Người mẫu Lê Xuân Tiền, diễn viên Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng tới chúc mừng cô gái trẻ.

 

{keywords}
Anh Sa chụp hình cùng ông bà. Ngay từ khi con gái còn nhỏ, Hoa hậu Giáng My đã định hướng tư duy về thời trang cho con gái mình. Chính vì vậy, khi trưởng thành, Anh Sa không ngừng cập nhật những xu hướng mới và xây dựng được phong cách riêng. 

 

{keywords}
Giáng My từng chia sẻ con gái cô sống nội tâm và khiêm tốn.Trong thời gian con gái tự lập ở Mỹ là quãng thời gian Hoa hậu lo nhất. Giáng My cho biết con gái cô dù học Marketing nhưng thích làm trong các ngành nghề về môi trường, thực phẩm sạch. Ngoài việc tập trung cho ngành nghề mình theo học, Anh Sa cũng chú trọng nuôi dưỡng đam mê với những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát.

Lưu Hằng

Giáng My lên tiếng về những phát ngôn chỉ trích Huyền My

Giáng My lên tiếng về những phát ngôn chỉ trích Huyền My

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới, Hoa hậu Giáng My trở thành tâm điểm gây nên cuộc tranh luận trái chiều trên mạng xã hội xung quanh những phát ngôn về Á hậu Huyền My.

Khối tài sản đáng mơ ước của 'người đẹp không tuổi' Giáng My

Khối tài sản đáng mơ ước của 'người đẹp không tuổi' Giáng My

Chỉ thống kê bề nổi, số tài sản mà Hoa hậu đền Hùng Giáng My đang sở hữu đã lên tới 50 tỷ đồng.

Bản sao của Giáng My sẽ thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Bản sao của Giáng My sẽ thi Hoa hậu Việt Nam 2018

“Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” Nguyễn Oanh biến mất sau khi đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Hoa hậu Giáng My U50 vẫn đẹp quên tuổi

Hoa hậu Giáng My U50 vẫn đẹp quên tuổi

Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe vẻ đẹp thách thức thời gian dù ở ngưỡng U50.