- Ngô Như Quỳnh - nữ MC đài HTV từng gây bão với thông tin tuyển chồng trên trang cá nhân - vừa khoe loạt ảnh nude táo bạo trong buổi tiệc chào đón con đầu lòng.

Tổ ấm nhiều chó mèo của vợ chồng MC Trần Ngọc 'Hãy chọn giá đúng'

Chồng MC Hoàng Linh xin lỗi, tiết lộ nguyên nhân khiến vợ đòi chia tay

MC Hoàng Linh úp mở chia tay hôn phu, nhận là người 2 đời chồng

{keywords}
Mới đây, nữ MC xinh đẹp Như Quỳnh vừa tổ chức tiệc baby shower (tiệc mừng những đứa trẻ sơ sinh chuẩn bị ra đời) ngay trước ngày lâm bồn, với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết.

 

{keywords}
Buổi tiệc được trang trí với hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh pastel, cùng với đó nhiều hình ảnh nude khá táo bạo của mẹ bầu Như Quỳnh.

 

{keywords}
Loạt hình ảnh sexy táo bạo của mẹ bầu Như Quỳnh khiến người xem không khỏi bất ngờ.

 

{keywords}
MC sinh năm 1984 vẫn giữ được dáng thon gọn khi có em bé khiến nhiều người ghen tỵ. Cô cũng không ngại ngần chia sẻ các bí quyết chăm sóc bản thân cho các chị em. Nữ MC tiết lộ thường xuyên tập luyện yoga, bơi và đi bộ chậm trong lúc mang bầu để giúp cơ thể săn chắc.



{keywords}
Trên Facebook, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bụng bầu vượt mặt trong trang phục bikini quyến rũ.   

 

{keywords}
"Nghĩ cũng vui. Báo có bầu mà chấn động còn hơn báo tin... trúng số, mua nhà, mua xe, lên chức, tăng lương hay báo lấy được chồng... Thật sự mọi điều trên đời sẽ diễn ra khi đúng thời điểm và đúng nhân duyên, có muốn chưa chắc được, có tránh cũng chẳng thể. Vậy nên với giai đoạn này của cuộc đời, mình cứ mỉm cười (và thậm chí khóc nếu thích) để đón nhận thôi. Và sẽ làm tốt nhất có thể trong sự thoải mái, chẳng áp lực. Chuyến phiêu lưu của đời người, những ngã rẽ, từng chặng hành trình, những việc xảy ra, những người ta gặp, đều có ý nghĩa của riêng nó. Nếu ví đời mỗi người là một cuốn sách thì tôi đã cùng tạo hoá viết nên bao nhiêu sắc màu, bao nhiêu cung bậc cảm xúc, đã núi cao vực sâu, đã yêu đã đau, đã thành đã bại, giờ là lúc viết một chương mới cho cuốn sách đời mình. Nếu quan tâm thật lòng, tôi sẽ kể bạn nghe. Tin tôi đi, cứ sống, ấm áp và thi vị, bao dung và nhiệt thành, trời cao sẽ tự an bài điều tốt nhất", nữ MC chia sẻ.

 

{keywords}

Trước đó, vào tháng 5/2017, Như Quỳnh gây chú ý khi đăng tải thông tin kén chồng trên Facbook. Nữ MC đã thẳng thắn đưa ra tiêu chuẩn về người đàn ông trong mơ của mình: Nằm trong độ tuổi từ 35 - 40. Sống tại Sài Gòn hoặc miền Trung từ Đà Nẵng trở vào. Phải có học vấn, giỏi tiếng Anh, công việc ổn định, lương mỗi tháng bằng hoặc hơn cô. Có nhà, xe ô tô, ngoại hình phải săn chắc, ăn mặc tươm tất...

 

{keywords}

Sau 1 tháng kiếm tìm, cuối cùng Như Quỳnh đã "tuyển" được người chồng đúng ý. Theo tìm hiểu, chồng cô tên Michael Nguyễn. Anh không chỉ đáp ứng đầy đủ điều kiện cô đã đưa ra mà còn vượt "chỉ tiêu" từ tài chính, học vấn cho đến tính cách. 

 

{keywords}
Nữ MC tiết lộ, Michael Nguyễn đã thầm yêu cô từ lâu nhưng không đủ can đảm bày tỏ tình cảm. Khi biết cô đăng tin tuyển chồng, vì sợ mất người thương nên đã quyết định cầu hôn vào ngày 4/6/2017. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 24/6/2017 tại bãi biển La Gi (Bình Thuận). Sau hơn 1 năm kết hôn, Như Quỳnh tiết lộ mang thai. Tuy nhiên người đẹp không mấy khi nhắc đến ông xã. 

 

{keywords}

Ngô Như Quỳnh sinh năm 1984 tại Phú Yên. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP HCM, từng đoạt giải Én bạc cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2018 và trở thành biên tập viên của HTV mảng phim truyền hình. Hiện cô đảm nhận vai trò MC chính của HTV trong nhiều chương trình như Đàn ông nói, Chuyện đêm muộn, Bật mí phim truyền hình, Tình ca Việt... Như Quỳnh cũng chính là tác giả của hai cuốn tiểu thuyết 'Ngoại tình với cô đơn' và 'Tất cả em cần là tình yêu'.

 

T.N

Nữ DJ một con nhờ Trấn Thành tuyển chồng biết nhậu

Nữ DJ một con nhờ Trấn Thành tuyển chồng biết nhậu

Tham gia chương trình "Đại chiến kén rể", DJ Trần Thu Trà muốn tìm được người chồng biết nhậu và có tửu lượng tốt hơn mình.

Thanh Thảo 'tố' Thủy Tiên dùng gameshow tuyển chồng cho con gái

Thanh Thảo 'tố' Thủy Tiên dùng gameshow tuyển chồng cho con gái

Thanh Thảo trêu đùa Thủy Tiên thường xuyên dùng con gái bánh Gạo để thu hút thí sinh ở "Ai sẽ thành sao nhí' và tìm được không biết bao nhiêu là chồng cho cô bé.