- Đang dẫn chương trình, MC Thụy Vân bất ngờ gặp tình huống khó xử khi một bé gái có mặt trên sân khấu liên tục khóc lớn.

Thụy Vân dỗ dành bé gái đang khóc ngay trên sân khấu:

Trích đoạn Thụy Vân xử lý tình huống gay cấn trên truyền hình

Sáng 21/6, MC - Á hậu Thụy Vân đã có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên một trang tin tức. Trong buổi trò chuyện, cô đã chia sẻ những khó khăn mình từng gặp phải khi dẫn chương trình. Thụy Vân cho biết trong 12 năm làm nghề, cô đã gặp nhiều tình huống mà tưởng chừng như đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không thành công như ý mình mong muốn.

"Công việc truyền hình đó là công việc không chỉ có mình tôi mà có cả một ê kíp. Nếu như có một khâu nào đó bị chệch đi một chút thôi thì cái không khí, nhịp điệu của một chương trình nó sẽ làm cho mình bị hỏng. Đơn giản như việc mình đang dẫn một chương trình nhưng người kỹ thuật họ phát nhạc sai, thì tự nhiên câu chuyện mình đang kể lẽ ra là một câu chuyện xúc động nhưng lại phát nhạc vui tươi, rộn rã quá, thành ra cảm xúc của khán giả đang có trong không khí ấy bị tụt xuống, họ thấy buồn cười. Đấy là một sự thất bại", Thụy Vân chia sẻ.

{keywords}
Thụy Vân "cười khổ" khi vừa phải dẫn chương trình vừa làm cô giáo mầm non.

Ngoài ra, trong một lần đang dẫn chương trình, MC Thụy Vân đã gặp một tình huống "khó nhằn" ngay trên sân khấu. Cụ thể, khi đang trò chuyện với các khách mời thì một bé gái nhỏ tuổi ở cạnh Thụy Vân đã khóc rất lớn. Bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, nữ MC đã nhanh chóng dỗ dành bé gái để sự việc này không làm ảnh hưởng đến chương trình. Bên cạnh đó, cô cũng luôn tỏ ra niềm nở, tươi cười để không làm mất đi không khí của chương trình trước sự cố dở khóc dở cười này.

Lưu Hằng

Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân

Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân

Á hậu Thụy Vân được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng cùng cách ứng xử thông minh. Cô đang có một cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước.

Thụy Vân gây thương nhớ với áo dài rực rỡ ngày Xuân

Thụy Vân gây thương nhớ với áo dài rực rỡ ngày Xuân

Á hậu Thuỵ Vân gửi tới khán giả bộ ảnh áo dài được chụp những ngày giáp Tết thay lời chúc mừng hạnh phúc và bình an đến mọi người trong năm Mậu Tuất.

BTV Thụy Vân và chuyện chưa kể về 'người đàn ông thời sự' Quang Minh

BTV Thụy Vân và chuyện chưa kể về 'người đàn ông thời sự' Quang Minh

"Năm 2006 tôi vào Đài và làm ở Ban Thời sự đến năm 2008 bắt đầu thi hoa hậu. Khi đó làm việc cùng anh Quang Minh, gặp anh nói với tôi: “Vân ơi! Nếu đạt Hoa Hậu cũng đừng có bỏ Đài, vẫn phải làm ở đây nhé!”. 

BTV Thụy Vân: VTV không dành chỗ cho người ảo tưởng!

BTV Thụy Vân: VTV không dành chỗ cho người ảo tưởng!

‘Những ai từng làm việc và yêu Đài đều hiểu rằng Đài chỉ chấp nhận và cho phép tồn tạinhững con người có năng lực thật, không dành chỗ cho những người ảo tưởng bản thân và coi cái tôi của mình quá cao’ – Thụy Vân trải lòng.