MC Thảo Vân, diễn viên Midu đã lên tiếng bênh vực khi ngoại hình của Harry Lu bị nhiều người chê bai nhan sắc, đặc biệt là chiếc mũi sau tai nạn cách đây 1 năm.

Mới đây, bức ảnh nam diễn viên Harry Lu "tái xuất" sau hơn 1 năm vắng bóng do tai nạn giao thông nghiêm trọng đã trở thành chủ đề bán tán của cộng đồng mạng. Trải qua hơn 20 lần phẫu thuật, Harry Lu mới có được ngoại hình như hiện tại. Tuy nhiên, gương mặt của Harry Lu bị nhận xét là thua xa vẻ hotboy trước kia bởi chiếc mũi bị lệch. 

{keywords}

{keywords}

MC Thảo Vân bênh vực Harry Lu

 MC Thảo Vân không đồng tình với bộ phận những người chê bai Harry Lu. "Em ấy bị tai nạn nên phải phẫu thuật đến 20 lần để có được gương mặt như hiện giờ. Tận 20 lần, và đâu phải đã hết, rồi sẽ còn những đau đớn tiếp tục phải chịu khi trên mình đã có những vết thương. Mình cứ ngỡ đương nhiên là mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ chứ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới. Trời ơi, các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi? Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế", chị viết.

MC Thảo Vân cũng không quên cầu chúc năm mới bình an tới mọi người và nhất là Harry Lu.   

Cùng quan điểm, Midu cho rằng Harry Lu đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần nên mong muốn mọi người không đem hình ảnh để so sánh lung tung. Đồng thời, người đẹp cũng khẳng định: "Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp.

Ngân An