Xuất thân từ người mẫu, dù chuyển hướng làm MC nhưng Phương Mãi vẫn trung thành với phong cách ăn mặc gợi cảm.

Vẻ đẹp khó rời mắt của Tân Hoa hậu thế giới 2018

Mỹ nhân Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng ở top 30

Những trang phục hở bạo nhất năm 2018 của dàn mỹ nhân đình đám

 

{keywords}
Vốn xuất thân là một siêu mẫu nhưng từ nhiều năm nay, Phương Mai chuyển hướng MC song ngữ và gặt hái được rất nhiều thành công. Cùng với gout ăn mặc gợi cảm, body hoàn hảo, cô được mệnh danh là nữ MC sexy nhất showbiz Việt.

 

{keywords}
Trong sự kiện gần đây Phương Mai chọn bộ cánh đính kim sa vô cùng quyến rũ. Chiếc váy trễ nải giúp cô khoe trọn vòng 1 căng đầy.

 

{keywords}
Chi tiết dây đan ở bên lườn để lộ hình xăm của Phương Mai dường như ‘thiêu đốt’ mọi ánh nhìn của các quan khách.

 

{keywords}
Siêu mẫu cho biết, mặc dù đi theo hình tượng sexy nhưng cô luôn biết cách lựa chọn trang phục để không bị sa đà vào việc khoe thân phản cảm mà vẫn tôn lên đường cong hoàn hảo.

 

{keywords}
Phương Mai là người rất yêu bản thân khi luôn tuân theo chế độ tập luyện, đặc biệt là bộ môn múa cột và ăn kiếng để giữ dáng. Cô cho rằng, với nghệ sĩ ngoài tài năng, việc chăm sóc sắc đẹp và chỉn chu về ăn mặc là cách thể hiện sự tôn với khán giả.

 

{keywords}
“Nếu chúng ta lựa chọn sửa đổi cơ thể để tiến đến cuộc sống tốt đẹp hơn, làm ra của cải vật chất không có xấu”, Phương Mai bày tỏ quan điểm về việc làm đẹp. 

 

{keywords}
Ở tuổi 28, chân dài gốc Hà Nội đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân và chưa nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn. Cô hiện sống trong căn hộ đi thuê rộng hơn 135m2 cùng 7 con mèo ở TP.HCM. 

Ngân An
 

Khám phá góc bí mật đắt giá của siêu mẫu Phương Mai

Khám phá góc bí mật đắt giá của siêu mẫu Phương Mai

Hay nhận mình là cô gái… “đàn ông tính”, song Phương Mai cũng không thể chối bỏ sức quyến rũ của những món đồ lấp lánh đối với mình. Và phòng thay đồ trong căn hộ là nơi giấu nhiều bí mật lấp lánh của nàng siêu mẫu.

Fan thán phục vì siêu mẫu Phương Mai múa cột quá chuyên nghiệp

Fan thán phục vì siêu mẫu Phương Mai múa cột quá chuyên nghiệp

Nữ MC, người mẫu vừa khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện khả năng múa cột điêu luyện của mình.