- MC Nguyên Khang vừa cùng mẹ đến Mỹ chuẩn bị cho đám cưới của em gái. Theo đó, anh đã không giấu nổi xúc động trong lễ cưới và viết tâm thư gửi em rể cùng những lời chúc phúc đến hai em.


Nguyên Khang sinh ra trong gia đình không có điều kiện và là anh cả của hai em gái. Em út sinh ra đã ốm yếu và thiệt thòi nhưng thông minh nên được Nguyên Khang hết mực yêu thương.

Anh đã hi sinh và gửi gắm ước mơ của mình cho em gái được đi du học tại Mỹ. Thương em thân gái nơi đất khách quê người, Nguyên Khang đã dành dụm tiền kiếm được từ công việc MC để hỗ trợ em phần nào chi phí sinh hoạt.

Ccô em gái bé bỏng ngày nào đã thành công và tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

“Thay ba dìu em, tôi thấy nụ cười yêu thương của những người xung quanh, và nước mắt nghẹn ngào của mẹ. Tôi còn nhớ, em tôi mặc bộ áo cưới trắng dài, thi thoảng nó lại nhắc anh: Lâu lâu anh lại kéo giúp em, kéo đi bị vướng. Những khoảnh khắc ấy thật sự xúc động và đúng như câu nói: 'Quyền huynh thế phụ'. Giờ đây, tôi hoàn toàn an tâm khi trao gửi em gái cho Eric. Vì tôi tin, Eric sẽ là người đàn ông tốt lo lắng cho em thay tôi” – MC Nguyen Khang xúc động chia sẻ.



{keywords}


{keywords}

{keywords}

Nguyên Khang nói anh vẫn nhớ cái cảm giác run run khi mình khoác tay em vào sảnh đường trao tận tay Eric – hôn phu của em, là giây phút hạnh phúc của đời.

{keywords}

{keywords}
Nam MC vui vẻ cùng mẹ tiến vào lễ đường.
{keywords}

{keywords}

{keywords}
Nguyên Khang vui vẻ hòa mình vào những điệu nhảy, khiêu vũ trong lễ cưới.

{keywords}

{keywords}

{keywords}



{keywords}

{keywords}


{keywords}

Nam MC chụp ảnh lưu niệm và đọc bài phát biểu dặn dò em rể cùng những lời chúc phúc gửi đến hai em.

Quỳnh Anh