Dương Thanh Thanh Huyền tiết lộ một số điều thú vị về sở thích xem bóng đá trong mùa World Cup.

{keywords}
Nữ MC VTV từng đi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Thanh Thanh Huyền

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền là một trong những mỹ nhân yêu bóng đá ở showbiz Việt. Cô nàng tiết lộ xem hầu hết các trận ở vòng bảng World Cup 2018 trừ khi phải đi dẫn chương trình vào buổi tối muộn.

Người đẹp chia sẻ sở thích về bóng đá: "Tôi thích Argentina nhưng từ đầu đến giờ Argentina thi đấu không nổi bật dù có Messi. Bản thân tôi hâm mộ Messi nhưng năm nay Messi chưa tỏa sáng." Còn khi so sánh độ điển trai của các tuyển thủ, Thanh Huyền khác hẳn số đông. Cô không thích tuyển Đức, cảm thấy đội Bỉ điển trai hơn. 

{keywords}
Thanh Huyền thấy đội tuyển Bỉ điển trai hơn Đức

Thanh Huyền cũng lý giải tại sao dù yêu bóng đá nhưng lại không thực hiện một bộ ảnh thời trang cổ động World Cup như nhiều người đẹp Việt khác: "Tôi cũng rất muốn chụp một bộ hình nhân dịp World Cup để thể hiện tình yêu bóng đá nhưng lại không thích kiểu sexy như người khác. Vì thực ra chụp như vậy cũng thường rồi, quá nhiều người chụp thế. Tôi vẫn ấp ủ ý tưởng chụp hình nhưng chưa tìm được concept thật sự phù hợp, vừa thể thao vừa thanh lịch lại sang."

Nếu có thời gian và cơ hội, Thanh Huyền rất muốn trở thành cổ động viên trực tiếp trên khán đài, cổ vũ World Cup tại Nga. Bởi không khí trên khán đài rất náo nhiệt, vui, mọi người cháy hết mình vì bóng đá. Nhiều cô gái ăn mặc gợi cảm, thậm chí dám cởi áo vì thần tượng của mình. Nữ MC bông đùa: "Chắc vì trên sân mọi người cổ vũ nồng nhiệt, không khí nóng quá nên cổ động viên hay mặc sexy cho mát."

{keywords}
Thanh Huyền sở hữu nhiều shoot hình áo tắm gợi cảm

Nhiều khán giả Việt rất quen mặt với Thanh Thanh Huyền trên sóng truyền hình. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng hoạt ngôn, dẫn không cần kịch bản, giỏi tiếng Anh, cô còn được coi là một trong những MC dáng đẹp nhất VTV hiện nay. Thanh Huyền sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 47kg và số đo 3 vòng 85-61-89 (cm), từng lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

Người đẹp Nha Trang dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách như S – Vietnam, Bản Thiết kế cuộc sống, Sài Gòn đêm thứ 7 và nhiều sự kiện giải trí lớn như Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Zing Music Awards, các show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, Chung Thanh Phong,...

{keywords}
Thanh Huyền sở hữu đôi chân dài miên man, sexy

(Theo Dân Việt)

Hồng Nhung - Kevin và cách ứng xử văn minh của sao Việt

Hồng Nhung - Kevin và cách ứng xử văn minh của sao Việt

Đúng vào ngày gia đình Việt Nam, diva Hồng Nhung chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Sự đổ vỡ ấy khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối bởi trong mắt người hâm mộ, diva Hồng Nhung đang có một gia đình hạnh phúc.

Hứa Vĩ Văn và những bí ẩn ở tuổi 40

Hứa Vĩ Văn và những bí ẩn ở tuổi 40

Hiện diện như một ẩn số trong trailer phim 'Chàng vợ của em', nam thần của điện ảnh Việt - Hứa Vĩ Văn cũng giữ cho mình vẻ bí ẩn đối với cuộc sống riêng tư ở ngoài đời.  

Phước Sang xuất hiện tiều tụy đi lại khó khăn

Phước Sang xuất hiện tiều tụy đi lại khó khăn

Mặc dù đang bị bệnh và phải để tang cha nhưng Phước Sang vẫn nhận lời Hà Linh phụ diễn cho tiết mục của anh tại chương trình "Sao nối ngôi 2018".

Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố cuộc hôn nhân với chồng Tây tan vỡ

Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố cuộc hôn nhân với chồng Tây tan vỡ

Hồng Nhung thừa nhận trên trang cá nhân hôn nhân của mình và ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đã tan vỡ. Cô cho biết mình và chồng cũ sẽ vẫn là những n‭gười bạn và cùng chăm sóchai con Tôm và Tép.

Khoảnh khắc đẹp của gia đình Hồng Nhung

Khoảnh khắc đẹp của gia đình Hồng Nhung

Sáng 28/6, Diva Hồng Nhung chính thức công khai chuyện ly hôn với chồng Tây Kevin Gilmore sau 7 năm chung sống. Trước đó, gia đình Hồng Nhung luôn là hình mẫu gia lý tưởng bởi hạnh phúc viên mãn.