Tin tức sao Việt ngày 22/11: Đại Nghĩa thấy mình đáng thương hơn cô Tấm khi phải ngồi một mình nhặt riêng 5 loại hạt đậu được trộn lẫn với nhau trong khi cô Tấm chỉ nhặt có hai loại.

{keywords}
MC Đại Nghĩa chia sẻ câu chuyện hài hước liên tưởng mình với cô Tấm khi phải ngồi nhặt hạt đậu. Anh hóm hỉnh khoe: “Đang ngồi vẽ bỗng thèm chè đậu xanh hạt sen nha đam. Ngặt nỗi đậu xanh đã được em trộn chung với 4 loại đậu khác nữa, nên em phải ngồi em lựa, em lụm từng hạt nè. Tự nhiên chợt nghĩ đến nhỏ Tấm, thương nhỏ muốn khóc vậy đó. Ủa, mà nhỏ đó hình như chỉ lựa có 2 loại đen và đỏ, còn em tới 5 loại. Em thương em nhiều hơn rồi”.

{keywords}
Phan Hiển dành lời khen ngọt ngào cho bà xã Khánh Thi: “Cánh đồng hoa rất đẹp... nhưng vẫn chưa bằng em”.

{keywords}
Siêu mẫu Hồ Vĩnh Khoa khoe cơ bắp săn chắc khi cởi trần chụp ảnh giữa cánh đồng hoa hướng dương.

{keywords}
MC Công Tố trêu trọc MC Khánh Vân khi chỉnh sửa hình ảnh khuôn mặt bị bóp méo. Anh hóm hỉnh viết: “Anh sẽ vì em mà tha hồ bóp... mặt! Anh rất tiếc”.

{keywords}
Ca sĩ Thiều Bảo Trang khoe nhan sắc xinh đẹp ở đời thường.

{keywords}
Thu Phương cùng con trai luyện tập bóng chày trước trận chung kết. Ông xã nữ ca sĩ viết: “Mẹ luyện cho con trước giờ thi đấu. Về đến nhà bắt gặp hai mẹ con đang tập dượt bóng chày với nhau để chuẩn bị cho cậu con trai thi đấu trận chung kết. Chỉ xem con trai thi đấu thế mà mẹ bọn nhỏ đã học lóm được thế mới kinh”.

{keywords}
Đoan Trang chia sẻ sở thích ăn uống của hai vợ chồng. Cô khoe: “Chồng nói, thức ăn yêu thích nhất của anh ấy là Việt Nam và Nhật. Trang nói, thức ăn yêu thích nhất của Trang là Việt Nam và Thái. Khi đi ăn Thái, chồng cũng cảm thấy mê Thái gần bằng VN và Nhật. Nhưng khi đi ăn Nhật, Trang cũng thấy mê bằng VN và Thái. Nói tóm lại, hai đứa Trang đều mê ăn và rất ba phải”.

{keywords}
Lan Khuê thích thời tiết lành lạnh để diện nhiều đồ đẹp mỗi ngày. Cô viết: “Sài Gòn ngày nào cũng lạnh đựơc như vậy thì meow diện đồ cho biết”.

{keywords}
Quang Lê dắt chú chó cưng đi dạo phố trong thời tiết lạnh ở Pháp.

{keywords}
Bảo Thy hào hứng khi được thưởng thức món ăn tươi sống.

{keywords}
Việt Hương thích thú khi được ăn cơm nhà sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Cô viết: “Đi làm về được bữa cơm nhà là nhất”.

{keywords}
Diễn viên Đình Tú khiến người hâm mộ bật cười khi đăng tải hình ảnh tinh nghich phồng hai bên má kèm theo dòng chú thích hài hước: “Chết rồi! Mùa đông đến ngủ nhiều béo quá”.

{keywords}
Diễn viên Vân Trang trang trí cây thông chuẩn bị đón lễ Giáng sinh sắp đến.


Vân Anh