- Nhân kỷ niệm ngày đặc biệt, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Hoàng Linh tiết lộ món quà chồng sắp cưới gửi tặng lên tới trăm triệu đồng khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh khoe hình ảnh được bạn trai Mạnh Hùng gửi đến tấm thiệp với lời nhắn: “0506, nhân ngày 5/7/2018, chồng tặng vợ một bông hoa. Đó là bông hoa vô cùng đặc biệt (bông hoa đồng tiền vợ yêu nhé), giá trị bông hoa này là... trăm triệu đồng).

Sáng mai thức giấc sẽ có trong tài khoản của vợ. Chồng xin lỗi vợ vì hôm nay chồng bận họp và về quá muộn nên không chuẩn bị được quà gì cho vợ. Chồng mong là vợ sẽ thích. Mong sao vợ chồng chúng ta hãy nắm chặt tay nhau tới cuối cuộc đời vợ nhé. Anh yêu em".

 

{keywords}
MC Hoàng Linh khoe giây phút hạnh phúc được ông xã tặng cả trăm triệu đồng.

 Dòng trạng thái của MC Hoàng Linh nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận, đa số bạn bè và fan dành lời khen ngợi chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh tâm lý, cưng chiều vợ hết mực. Mọi người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ chuyện tình yêu đẹp và lãng mạn của cặp đôi.

{keywords}
Mạnh Hùng tình cảm với hai con trai sinh đôi của MC Hoàng Linh.

 MC Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng công khai tình cảm từ giữa năm 2016. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau trên trang cá nhân.

{keywords}
MC Hoàng Linh tình tứ bên chồng sắp cưới. Mạnh Hùng chia sẻ: “Hạnh phúc là cả 2 cùng nhìn về một hướng!”


Sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi đã quyết định sống chung một nhà. MC Hoàng Linh và bạn trai từng cùng nhau đi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt và Hàn Quốc. Khán giả háo hức được chứng kiến hôn lễ trong tương lai của họ.

Vân Anh

Tiết lộ bất ngờ về chồng của MC Hoàng Linh

Tiết lộ bất ngờ về chồng của MC Hoàng Linh

Người chồng hiện tại của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" từng là phụ quay và góp mặt trong phim "Phía trước là bầu trời" 17 năm trước của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

MC Hoàng Linh hôn chú rể đắm đuối ở vườn hoa cẩm tú cầu

MC Hoàng Linh hôn chú rể đắm đuối ở vườn hoa cẩm tú cầu

MC Hoàng Linh khoe khoảnh khắc ngọt ngào khóa môi bạn trai tại vườn hoa cẩm tú cầu khi thực hiện bộ ảnh kỷ niệm

Hạnh phúc ngọt ngào của MC Hoàng Linh

Hạnh phúc ngọt ngào của MC Hoàng Linh

Hoàng Linh - MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ công bố những khoảnh khắc hạnh phúc với người 'bạn đồng hành mới'. 

Bạn trai cầu hôn MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ'

Bạn trai cầu hôn MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ'

Bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh - Trần Mạnh Hùng bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm của cặp đôi kèm theo lời cầu hôn ngọt ngào: "Làm vợ anh em nhé!".

MC Hoàng Linh đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới

MC Hoàng Linh đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới. Khánh Thi khoe ảnh thời răng sún năm 12 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.