- Tin sao Việt 28/6: Trên trang cá nhân, nữ MC "Chúng tôi là chiến sỹ" - Hoàng Linh đã đăng tải một loạt hình ảnh gợi cảm của mình trong trang phục bikini.

{keywords}
Mới đây, MC Hoàng Linh - MC chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ' đã có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Nhân dịp này, cô đã khoe một loạt hình ảnh gợi cảm với trang phục bikini một mảnh khi đi tắm biển. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng khá bất ngờ với hình xăm đóa hoa hồng lớn ở bắp đùi.

 

{keywords}
Ngày 27/6, Hoa khôi Lan Khuê đã được bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn cầu hôn. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ đã lo lắng cô sẽ rởi showbiz để chăm lo cho tổ ấm tương lai của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, Lan Khuê viết: "Các supermeow đừng nghĩ là mất Mợ nha. Mà hãy nghĩ là chúng ta có thêm một thành viên nữa trong đại gia đình Supermeow. Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị. Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. Chị theo chồng nhưng không bỏ cuộc".

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe hình ảnh thơ mộng tại một ngôi làng nổi tiếng thuộc nước Áo.

 

{keywords}
Người hâm mộ thích thú khi Tú Vi khoe hình ảnh đáng yêu của chồng và con gái.

 

{keywords}
Khánh Thi chia sẻ hình ảnh chồng và con trai vui đùa cùng nhau. Cô viết: "Nằm nhà ở cữ muốn khùng đến nơi rồi. Với một người cứ phải làm, phải đi, phải nghĩ như mình thì ở nhà dưỡng 'bà đẻ' là một việc hết sức khó khăn. Nhưng nhìn ba con nó thế này nên dằn lòng lại. Cũng vì muốn mình vui. Ba nó thì vẫn phải đi tập để cuối tuần lại đi thi. Kubi mà có cơ hội chơi với Ba là con vui lắm. Nghĩ vì gia đình, vì cả sức khoẻ của mình sau này. Nên phải ở nhà thôi".

 

{keywords}
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Tâm thiện thì gương mặt dịu hiền, tâm từ thì dáng vẻ nhu hòa. Nước càng nhạt thì càng trong suốt. Con người càng bình thản thì càng vui vẻ, an nhiên. Bình thản khiến con người ta giản đơn khiến người ta vui vẻ".

 

{keywords}
Hồng Ngọc nhắn nhủ con trai: "Mọi người nói anh hai Billy giống Bố nhưng tấm này cũng có cái giống mẹ chứ bộ. Bà ngoại nói cái mũi mà to to dầy dầy là kính mai sau giàu sang lắm. Mẹ chỉ mong con giàu tình thương và sống thật đạo đức là ước mơ của mẹ nhưng phải thật cứng rắn để che chở cho các em nhé. Còn bây giờ thì hiền quá toàn bị em ăn hiếp thôi".

 

{keywords}
Diễn viên Anh Thư khoe hình ảnh đi du lịch cùng con trai tại Colombia.

 

{keywords}
Ca sĩ Thảo Trang khiến người hâm mộ bật cười khi đang "diễn sâu" thì bị sặc nước.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh khoe hình ảnh gợi cảm của mình ở tuổi 34.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Chiều Xuân hào hứng khoe hình ảnh thu hoạch trái cây sau 1 mùa trồng trọt.

 

{keywords}
Ngọc Trinh khoe hình ảnh xinh đẹp trong set đồ năng động, khoe đôi chân thon gọn, trắng nõn.

Lưu Hằng

Lan Khuê bật khóc khi được bạn trai đại gia cầu hôn

Lan Khuê bật khóc khi được bạn trai đại gia cầu hôn

Hoa khôi Lan Khuê đã vô cùng xúc động khi được bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn chính thức cầu hôn.

Tiết lộ bất ngờ về chồng của MC Hoàng Linh

Tiết lộ bất ngờ về chồng của MC Hoàng Linh

Người chồng hiện tại của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" từng là phụ quay và góp mặt trong phim "Phía trước là bầu trời" 17 năm trước của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

MC Hoàng Linh hôn chú rể đắm đuối ở vườn hoa cẩm tú cầu

MC Hoàng Linh hôn chú rể đắm đuối ở vườn hoa cẩm tú cầu

MC Hoàng Linh khoe khoảnh khắc ngọt ngào khóa môi bạn trai tại vườn hoa cẩm tú cầu khi thực hiện bộ ảnh kỷ niệm

Bạn trai cầu hôn MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ'

Bạn trai cầu hôn MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ'

Bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh - Trần Mạnh Hùng bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm của cặp đôi kèm theo lời cầu hôn ngọt ngào: "Làm vợ anh em nhé!".