Trong chia sẻ mới nhất, Cường đô la âu yếm gọi Đàm Thu Trang là vợ và  tuyên bố rằng cả 2 đang dành tiền khi nào đủ sẽ cưới ngay.

Hồng Nhung nhập viện sau khi chồng cũ lên tiếng lý do ly hôn

Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi với doanh nhân hơn 16 tuổi

Mr. Đàm tung bằng chứng vụ ngủ với Phan Ngọc Luân là 'dựng chuyện PR'

Trong những ngày qua, việc Cường đô la rút khỏi mọi chức vụ tại Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Chính vì lẽ đó, tin đồn về chuyện tình cảm của anh với Đàm Thu Trang có cơ hội được lan rộng. Nhiều đồn đoán cho rằng, việc  "phá sản" như vậy còn khiến Đàm Thu Trang ở bên cạnh anh hay không, hay liệu anh còn cưới Đàm Thu Trang? 

{keywords}
 Cường đô la tuyên bố rằng cả anh và Đàm Thu Trang đang dành tiền khi nào đủ sẽ cưới ngay

Mới đây, Cường đô la đã lần đầu thực hiện livestream để trò chuyện với bạn bè và người hâm mộ trên Facebook. Anh không ngần ngại đối diện với mọi thắc mắc từ mọi người. Cụ thể, khi được hỏi: "Anh phá sản rồi hả anh Cường?", anh lập tức hỏi vặn lại: "Anh bị phá sản là thế nào em? Là vô sản hay mang tài sản đi đập phá".

Cũng trong cuộc livestream, Quốc Cường còn khẳng định rằng "chắc chắn sẽ cưới" Đàm Thu Trang làm vợ, đồng thời còn nói vui rằng: "Hai đứa đang để dành tiền, khi nào đủ thì cưới ngay".

Đàm Thu Trang và Cường đô la cũng chính thức xưng hô với nhau là "vợ chồng" và dành cho nhau những hành động, cử chỉ thân mật, lãng mạn.

Thiếu gia phố núi và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Ngân An

Cường Đô La lên tiếng về chuyện kết hôn với Đàm Thu Trang

Cường Đô La lên tiếng về chuyện kết hôn với Đàm Thu Trang

Tin sao Việt 20/10: Trả lời một người bạn trên mạng xã hội, Cường Đôla nửa đùa nửa thật nói về thời điểm tổ chức hôn lễ với bạn gái Đàm Thu Trang.

Đường cong nóng bỏng của bạn gái Cường Đô la

Đường cong nóng bỏng của bạn gái Cường Đô la

Đàm Thu Trang - bạn gái của Cường Đô la khoe thân hình nóng bỏng với loạt bikini "đốt mắt" người nhìn 

Cường Đô La đăng ảnh hôn Đàm Thu Trang ở thiên đường Maldives

Cường Đô La đăng ảnh hôn Đàm Thu Trang ở thiên đường Maldives

Cường Đô La và Đàm Thu Trang không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau trong chuyến du lịch cùng con trai Subeo.