Nhân dịp chuẩn bị đón quý tử cùng sinh nhật vợ, danh hài Chiến Thắng 'khoe' anh vừa tặng vợ xe máy trị giá 70 triệu đồng.

Chưa hết vui mừng khi cùng vợ trở về mái nhà chung sau nửa năm ly hôn, nam diễn viên Chiến Thắng đã lại nhận được tin vợ đã mang bầu. Danh hài Chiến Thắng cho biết vợ anh đang mang bầu con trai đầu lòng. "Được cái mẹ khoẻ con khoẻ, cô ấy vui vẻ lắm, hiểu và thông cảm với công việc của tôi", Chiến Thắng chia sẻ.

Danh hài cho biết mới đây anh đã mua tặng vợ chiếc xe máy trị giá hơn 70 triệu. "Sắp tới sinh nhật cô ấy, tôi cũng muốn động viên cô ấy vất vả vì tôi, lại đang mang bầu nữa", Chiến Thắng chia sẻ.

{keywords}
Vợ chồng danh hài Chiến Thắng vô cùng hạnh phúc chờ đón con trai đầu lòng

Vợ có bầu vào dịp cuối năm, lại là lúc Chiến Thắng chạy show không nghỉ, thậm chí 3 buổi anh diễn ở 3 đám cưới ở 3 tỉnh khác nhau nên không có thời gian bên cạnh vợ. Tuy nhiên danh hài chia sẻ sau 'tái hợp' 2 vợ chồng đã hiểu nhau hơn trước nên không còn xảy ra trục trặc. Nam diễn viên đã biết quan tâm, dành thời gian cho vợ nhiều hơn trước đây. Vợ anh cũng thấu hiểu phần nào công việc và niềm đam mê sân khấu của anh. Cả 2 hiện tại vô cùng hạnh phúc và đang ngóng chờ đứa con đầu lòng.

Hỏi Chiến Thắng mùa hài Tết năm nay gần như không thấy anh xuất hiện? Chiến Thắng chia sẻ thật rằng vì anh chạy quá nhiều show bên ngoài, không có thời gian theo đoàn làm phim. "Những lịch chạy show bên ngoài thường là đặt lịch từ rất lâu, trong khi đoàn làm phim lại gần như ít kế hoạch trước. Chữ tín quan trọng, tiền cũng quan trọng nhưng tôi không thể đã đặt lịch rồi lại huỷ được", Chiến Thắng chia sẻ.

Nam nghệ sĩ cũng cho hay không phải vì cát sê đóng hài ít, lại vất vả hơn chạy show, chủ yếu anh không xếp được lịch. Anh chỉ đóng duy nhất bộ phim "Tết ơi là Tết" trong mùa hài Tết năm nay. 

Chiến Thắng sinh năm 1975, là gương mặt hài quen thuộc ở miền Bắc. Được khán giả yêu mến và thành công ở nghiệp diễn nhưng cuộc sống hôn nhân của anh không được như mong muốn. 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ đã để lại cho anh 3 con riêng, trong đó 2 con lớn Trí Bảo (17 tuổi), Dung Nhi (12 tuổi) là kết quả của cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên. Bé Thảo My (6 tuổi) là con gái với người vợ thứ hai. Cuối năm 2016, Chiến Thắng làm đám cưới với người vợ thứ ba tên Thu Ngọc. Cô sinh năm 1990, kém nghệ sĩ hài 15 tuổi, từng là giáo viên tiểu học.

Ngân An