- Thanh Thảo tung ra bộ ảnh mang bầu đầy gợi cảm ở tháng thứ 8 thai kỳ khi ở tuổi 41.

{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân Thanh Thảo đã tung ra bộ ảnh đầy gợi cảm của mình để lưu lại những hình ảnh ý nghĩa khi mang bầu. 

 

{keywords}
Mặc dù đã mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng gần đây Thanh Thảo mới quyết định chia sẻ tin vui đến với người hâm mộ. Cô cho biết: "Từ khi chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, Thảo thật sự ngại những ồn ào xung quanh đời tư. Nên suy nghĩ và đắn đo mãi mới quyết định báo tin vui đến mọi người đang yêu thương và quan tâm đến mình. Mong sẽ cùng chia vui với mọi người trong lần đầu làm mẹ với những cảm xúc thật tuyệt vời!".

 

{keywords}
Thanh Thảo tiết lộ khi thông báo tin vui cho chồng, anh đã lập tức ôm cô thật chặt vào lòng và chỉ im lặng.

 

{keywords}
Thanh Thảo cho biết khi mang bầu ở tháng thứ 5, cô đã gác lại mọi công việc để ở nhà nghỉ dưỡng, chăm sóc bản thân và em bé. Nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc của mình khi chồng luôn quan tâm cho 2 mẹ con chu đáo.

 

{keywords}
"Chỉ mong sức khoẻ, bình an cho mẹ và bé trong thời gian này. Và Thảo đã tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn bên người đàn ông tốt và sẽ là người cha tuyệt vời của con Thảo sau này", Thanh Thảo viết.

 

{keywords}
Chia sẻ về sức khỏe của mình khi lần đầu mang bầu, Thanh Thảo cho biết cô khá may mắn khi chỉ mệt mỏi mấy tháng đầu chứ không ốm nghén nặng. Sức khỏe của cô và thai nhi đều rất ổn định. Tháng 6 tới đây, cô và chồng sẽ đón con gái đầu lòng.

 

{keywords}
Thanh Thảo cũng tiết lộ thêm, cô và chồng đã đăng ký kết hôn ở Mỹ vào cuối năm 2017. Cả 2 dự định khi con cứng cáp mới tổ chức tiệc mừng. Nữ ca sĩ cho rằng đám cưới đối với mình không quan trọng bằng việc cả hai sống với nhau có hạnh phúc lâu dài hay không.

 

{keywords}
Sau khi thông báo tin vui đến mọi người, rất đông người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp của cô đã gửi những lời chúc đến nữ ca sĩ. "Thảo xin được cảm ơn một lần nữa đến tất cả đồng nghiệp, bạn bè, khán giả gần xa đã nhắn tin chúc mừng cho Thảo. Thảo bất ngờ và hạnh phúc lắm khi được quan tâm và yêu thương như vậy. Trân trọng từng lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho Thảo. Mong mãi được như bây giờ.... Love", Thanh Thảo hạnh phúc chia sẻ.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh này còn có sự xuất hiện của bé Jacky - con trai nuôi Thanh Thảo.

 

{keywords}
Bên cạnh những hình ảnh gợi cảm Thanh Thảo, mẹ con cô cũng có những khung ảnh đầy tình cảm và ngọt ngào.

Lưu Hằng

Thanh Thảo tiết lộ đang mang thai bé gái 8 tháng ở tuổi 41

Thanh Thảo tiết lộ đang mang thai bé gái 8 tháng ở tuổi 41

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ đang mang bầu ở tháng thứ 8 và chuẩn bị làm tiệc mừng em bé chào đời khiến nhiều người bất ngờ.

Kẻ gian giả mạo mẹ Thanh Thảo, lừa fan hơn 100 triệu đồng

Kẻ gian giả mạo mẹ Thanh Thảo, lừa fan hơn 100 triệu đồng

Nữ ca sĩ phải thông báo khẩn cấp trên trang cá nhân và cho biết tài khoản facebook của mẹ cô đã bị kẻ gian xâm nhập và thực hiện hành vi lừa đảo người hâm mộ.

Thanh Thảo kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung

Thanh Thảo kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung

Tin tức Sao Việt ngày 11/11: Mặc dù đang lưu diễn tại Mỹ nhưng Thanh Thảo vẫn quan tâm đến tình hình của người dân miền Trung sau đợt bão lũ.

Thanh Thảo lên tiếng bênh vực tân Hoa hậu Đại dương

Thanh Thảo lên tiếng bênh vực tân Hoa hậu Đại dương

Tin tức sao Việt ngày 31/10: Ca sĩ Thanh Thảo đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc dư luận chê bai, dè bỉu nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương 2017.