- Sao Việt ngày 14/5: Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi giảm 4 kg trong vòng một tháng trên trang cá nhân.

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình thon gọn sau khi quyết tâm giảm 4 kg trong vòng 1 tháng. Người đẹp chia sẻ: “Sau khi giảm đến 4kg trong một tháng tôi cảm thấy quá chán ngán việc giảm cân. Tối nay tôi sẽ đi ăn fast food”.

 

{keywords}
Hoa hậu Trúc Diễm đưa chú cún cưng dạo chơi thưởng thức món ăn khoái khẩu cuối tuần.

 

 

{keywords}
Kim Hiền khoe khoảnh khắc vui vẻ bên chồng tại Mỹ. Cô hào hứng chia sẻ: “Có 1 người luôn nói với mình rằng, anh rất khâm phục Andy, chắc là vì ảnh yêu em đó mà”.

 

{keywords}
Võ Hạ Trâm viết: “Ngày của mẹ nên cho mẹ lên sóng. U70 rồi đó bà con mà nhìn mẹ em vẫn trẻ đẹp. Bởi đẻ đứa con đẹp y chang, ủa ngày của mẹ, thôi tém lại tém lại. Yêu mẹ”.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi rạng rỡ selfie cùng Hà Anh Tuấn. 

 

{keywords}
Hương Giang Idol diện đồ hàng hiệu với áo dạ dài kết hợp đôi boots cao cổ “sang chảnh” dạo phố Úc.

 

{keywords}
Thu Minh gửi lời ngọt ngào tới mẹ: "Người phụ nữ cương trực, thẳng thắn, mạnh mẽ hơn cả chồng. B52 trên đầu còn không sợ. Cảm ơn mẹ đã luôn dạy dỗ nghiêm khắc chúng con và chưa bao giờ ngại khó khăn tần tảo để gia đình mình có ngày hôm nay. Mẹ yêu, cả nhà vừa sợ vừa yêu".

 

{keywords}
Tóc Tiên bất ngờ trước món quà sinh nhật từ người hâm mộ. “Bắt đầu sinh nhật bằng món quà bất ngờ lúc 12 giờ sáng từ FC thân thương cùng ekip! Cảm ơn mọi người nhiều lắm”.

 

{keywords}
Thanh Hằng khoe đôi chân dài miên man khi diện trang phục khỏe khoắn. Người đẹp viết: “Không có gì ngoài chân, chạy rất nhanh và đá cũng rất ngầu, làm nhớ ngày xưa tung tăng với môn đá cầu quá”.

 

{keywords}
Bảo Thy tranh thủ dạo chơi sau buổi biểu diễn ở Đài Loan. Nữ ca sĩ khoe bức ảnh kèm theo dòng chú thích: “Khi bạn đang chưa kịp tạo dáng nhưng đã bị chụp mà tấm hình trông cũng được”.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên thảnh thơi thư giãn thưởng thức trà ngày cuối tuần. Cô tâm sự: “Tuổi trẻ, gặp được rất nhiều người. Nhưng quen được người tốt với mình là một điều không dễ”.


Vân Anh

Mai Phương Thúy vô địch 'dìm hàng' đồ hiệu

Mai Phương Thúy vô địch 'dìm hàng' đồ hiệu

Mai Phương Thúy sở hữu hàng trăm món đồ hiệu đắt tiền nhưng cô nàng cũng có nhiều phen dìm hàng đồ hiệu khiến các fan vừa buồn cười vừa tiếc của.

Tủ đồ hiệu siêu chất của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tủ đồ hiệu siêu chất của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mỗi lần cô nàng xuất hiện đều khiến mọi người phải trầm trồ về sắc vóc quyến rũ không thua kém gì Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng như những món đồ mà biết bao cô gái đều mơ ước được sở hữu.

Choáng ngợp trước bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Mai Phương Thúy

Choáng ngợp trước bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Mai Phương Thúy

Bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của Hoa hậu Việt Nam 2006 có giá trị cực lớn hơn bất kỳ bộ sưu tập túi xách, váy áo của nhiều mỹ nhân trong showbiz.