Á hậu Thúy Vân thừa nhận đã quen bạn trai được 3 tháng và đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình, trong khi đó, nữ diễn viên Tú Vi bị chính nhà sản xuất tố thiếu chuyên nghiệp khi không quảng bá cho bộ phim cô tham gia.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Tuấn John đã cập nhật ảnh đại diện chụp chung với Á hậu Thúy Vân nhằm kỷ niệm ngày cặp đôi quen nhau. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và bạn bè của cả hai bởi trước đó, người đẹp sinh năm 1993 rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. 

{keywords}
Mô tả

Trả lời Zing.vn, Á hậu Thúy Vân thừa nhận rằng cô đang hẹn hò với doanh nhân Tuấn John. Người đẹp cho biết họ đã quen nhau được 3 tháng nhưng do tính cách cẩn trọng và kín đáo nên chưa sẵn sàng công khai rộng rãi với công chúng.

Được biết, bạn trai của Á hậu Thúy Vân là một doanh nhân nổi tiếng. Hiện tại, anh đang sở hữu một resort, một chuỗi lounge nổi tiếng tại Nha Trang. Bên cạnh đó, anh còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Năm 2015, anh là thành viên trong ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lương Thế Thành, Tú Vi bị “tố” thiếu chuyên nghiệp

Nhà sản xuất của bộ phim Tik Tak Anh yêu em mới đây đã chỉ đích danh hai diễn viên chính trong phim là Lương Thế Thành, Tú Vi vô trách nhiệm khi không tham gia các sự kiện quảng bá cũng như không giới thiệu về bộ phim trên trang cá nhân của mình. Điều này khiến Tik Tak Anh yêu em thất bại nặng nề trong doanh thu phòng vé.

{keywords}

Lương Thế Thành, Tú Vi và nhà sản xuất trong buổi họp báo ra mắt phim

 Nghi vấn Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu hẹn hò ở Dubai

Mới đây, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh nghỉ ngơi tại Dubai trước khi sang Mỹ lưu diễn. Cô hào hứng trải nghiệm các hoạt động thể hiện văn hóa đặc trưng của nước bạn như vẽ hình xăm, thưởng thức món bánh dát vàng…

{keywords}

{keywords}


Cũng trong thời điểm này, Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh trong trang phục Hồi giáo trên trang cá nhân. Điều này khiến công chúng đặt ra nghi vấn rằng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào tại Dubai.

Nghi vấn về tình cảm giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã được đặt ra từ lâu nhưng cả hai nhất mực khẳng định mình chỉ là những người bạn bè thân thiết.

Đinh Tiến Đạt ra mắt sản phẩm đầu tiên sau khi chia tay Hari Won

 Sau 11 năm tạm rút lui khỏi thị trường âm nhạc để phát triển việc kinh doanh, rapper Đinh Tiến Đạt quyết định tái xuất với một MV mới mang tên “Giáo dục công dân”.

{keywords}

Nội dung MV xoay quanh một người đàn ông bị đám đông truy đuổi, anh ta chỉ biết chạy thục mạng để thoát thân. Hình ảnh này tượng trưng cho những cạm bẫy trong cuộc sống luôn sẵn sàng vồ lấy bạn bất cứ lúc nào. MV hứa hẹn sẽ là tấm gương phản chiếu mà mỗi người đều có thể tìm thấy chính bản thân mình trong đó.

Xem thêm

Dương Di