Sau nhiều năm im lặng và khép kín đời tư, mới đây Linh Nga đã công khai hình ảnh tình tứ bên bạn trai mới.


{keywords}

Ngày 10/7, trên tài khoản Instagram, Linh Nga đăng tải hình ảnh công khai bạn trai mới của mình, doanh nhân Tuấn Moon. Ảnh: Instagram.

{keywords}

Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc đi du lịch ở khu nghỉ dưỡng và tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn được nhiều bạn bè của họ nhấn "like" ủng hộ. Ảnh: Instagram.

{keywords}

Hai năm trước, Linh Nga từng bị bắt gặp hẹn hò với Tuấn Moon tại một nhà hàng. Tuy nhiên, cô chưa từng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ này. Tuấn Moon sinh năm 1982, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực. Ảnh: Instagram.

{keywords}

Tuấn Moon (tên thật là Anh Tuấn) là chủ một chuỗi nhà hàng có tiếng tại TP.HCM và Hà Nội. Tháng 6/2016, khi anh khai trương nhà hàng mới tại TP.HCM, Linh Nga cùng nhiều bạn bè thân thiết như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cũng có mặt... Ảnh: Instagram.

{keywords}

Không chỉ có vẻ ngoài phong độ, tình mới của "chim công làng múa" Linh Nga còn sở hữu gia thế rất "khủng".

{keywords}

Sau một thời gian dài im lặng, việc Linh Nga bất ngờ công khai hình ảnh tình tứ bên bạn trai trên trang Instagram cá nhân khiến fan vô cùng bất ngờ. Cuộc hôn nhân đầu nhanh chóng tan vỡ của cô từng khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, Linh Nga luôn giấu kín về cuộc sống đời tư.

{keywords}

Tình mới của Linh Nga hóa ra lại chính là chàng trai lạ mặt từng gây xôn xao khi khoá môi người đẹp tại một nhà hàng cách đây 2 năm. Ảnh: Kenh14.vn

{keywords}

Tuấn Moon là chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Giống như Linh Nga, Tuấn Moon từng lập gia đình và trải qua một lần tan vỡ. Có lẽ chính vì lý do này nên cả hai mới trở nên đồng cảm và nhanh chóng trở nên thân thiết.

{keywords}

Vợ cũ của Tuấn Moon là Thu Hằng - một trong những MC nổi tiếng được nhiều người biết tới. Được biết, cả hai từng có mối tình rất nhiều năm, từ khi còn học cấp 3. Sau khi cùng đi du học, Tuấn Moon - Thu Hằng đã kết hôn và có 2 con, một bé trai và một bé gái.

{keywords}

Còn Linh Nga, sau cuộc hôn nhân đầu, cô có một con gái xinh xắn, đáng yêu.


Theo VOV