- Sao Việt 12/8: Diễn viên Lê Phương tiết lộ kịch bản của "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ được thay đổi khác hoàn toàn so với bản gốc của Hàn Quốc từ tập 40 trở đi.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 42: Con gái út Hồng Vân bị bố bạn trai đuổi khi về ra mắt

{keywords}
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân gửi lời chúc sinh nhật đến diễn viên Minh Luân. Bên cạnh đó, cô cũng ngỏ lời muốn để lại sân khấu kịch Phú Nhuận của mình cho nam diễn viên quản lý. Cô viết: "Sinh nhật vui vẻ nha con trai. Phải chi nó là con ruột của tôi thì sân khấu đã có người lãnh rồi, ba mẹ phải nghỉ ngơi chứ. Nhưng mà con nuôi cũng có thể lãnh sứ mạng đó được mà con ha". Phản hồi lại dòng trạng thái này, Minh Luân nói: "Đọc được dòng trạng thái này vui sướng tê tái luôn, con cảm ơn u ạ".

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương tiết lộ kịch bản của "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ được thay đổi khác hoàn toàn so với bản gốc của Hàn Quốc từ tập 40 trở đi, về mối quan hệ của bộ ba nhân vật Hương - Công - Tường. Cô viết: "Mặc dù là phim remake nhưng từ tập 40 trở đi, biên kịch kiêm đạo diễn sẽ bẻ nội dung, nhất là tuyến của Công - Hương - Tường theo hướng hoàn toàn khác bản gốc. Hướng đi mới này sẽ tạo nên một câu chuyện tình tay ba gay cấn, đầy bất ngờ đến phút cuối. Tôi tin sự thay đổi so với kịch bản gốc này sẽ tạo ra sự đột phá cho phim. Tôi luôn muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Nguyễn Hoàng Anh vì đã viết cho tôi một vai diễn tuyệt vời mà tôi luôn mơ ước. Không phải diễn viên nào cũng may mắn có được một vai để đời như vậy".

 

{keywords}
Hồng Nhung chia sẻ: "Chú Bầu - cách những người trong nhà gọi Bằng Kiều, một tài năng, một số phận có thể viết thành tiểu thuyết. Và trên tất cả, với riêng tôi, một duyên 'chết người' yêu để đâu không hết!".

 

{keywords}
Cao Thái Sơn viết: "Trên thế gian này, đau đớn nhất không phải là khi một người không đáp lại tình cảm của một người, không phải là khi một người bỏ rơi một người. Đau đớn nhất chính là người ta vẫn đi bên cạnh mình, vẫn nắm tay mình, vẫn ôm mình thật ấm nhưng thứ người bỏ ra hoàn toàn không phải là tình yêu mà là thương hại!".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc hài hước nói: "Khách sạn đẹp, nhân viên thân thiện, hoa nở tung bừng, thằng cu áo vàng thì đẹp trai. Ấy thế mà hai cowboy già cứ mải trêu nhau, không thể hiểu nổi. Hay tại mình chưa già nhỉ?".

 

{keywords}
"Ba mới đi có 2 hôm mà nhớ Bắp quá nè! Sao mà con cứ theo ba nhiều như thế ba làm sao đi đâu được đây con. Yêu Bắp nhiều lắm đó!", Quốc Cơ chia sẻ.

 

{keywords}
Quốc Nghiệp đăng tải dòng trạng thái: "Muốn đến được bến bờ của sự hạnh phúc và thành công thì phải chiến thắng được chính bản thân mình. Mọi sự thất bại hiện hữu chỉ làm ta càng chững chạc và khôn lớn thôi". 

 

{keywords}
Ca sĩ Tố My đưa Quang Lê về nhà tại Đà Nẵng "ra mắt" bố mẹ. Nam ca sĩ viết: "Ăn mỳ quảng Tố My nấu chao ôi là ngon. Cả nhà My ai cũng khen tôi đẹp trai, dễ thương, hát hay nữa".

 

{keywords}
Á hậu Trịnh Kim Chi đưa 2 con gái đi mua sắm đồ dùng học tập chuẩn bị cho năm học mới.

 

{keywords}
Thanh Thảo khoe hình ảnh Đan Trường đến nhà thăm con gái. Cô viết: "Hôm nay bố Đan Trường đến nhà thăm em. Giữ lại cho em những hình ảnh đầy kỷ niệm này, em lớn sẽ cho em xem lại". Bên dưới dòng trạng thái này, người hâm mộ để lại nhiều bình luận nói con gái cô giống mẹ như đúc ngay từ khi còn nhỏ.

 

{keywords}
Sau đó, cô cùng chồng Tom Han đưa nam ca sĩ đi ăn. Thanh Thảo chia sẻ: "Gặp nhau mừng mừng, tủi tủi sau bao ngày xa cách. Hết tuần sau là mẹ hết thời gian ở cử nhưng mẹ tung tăng lâu rồi. Trộm vía tóc vẫn dài và dày, chưa có dấu hiệu rụng tóc sau sinh".

 

{keywords}
BTV Quang Minh tự trao cho mình giải thưởng "Phụ huynh chăm ngoan nhất trường" khi nhìn sai giờ, dẫn đến việc đi họp phụ huynh cho con sớm hơn một tiếng.

 

{keywords}
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng con trai Subeo và người thân.

 

{keywords}
Khoảnh khắc nhí nhố của gia đình Việt Hương trong chuyến đi du lịch tại Hong Kong khiến người hâm mộ thích thú.

 

{keywords}
HLV The Face Vietnam 2018 Minh Hằng khoe hình ảnh gợi cảm của mình trong lần đi nghỉ dưỡng mới đây.

Lưu Hằng

Con gái NSND Hồng Vân bật khóc trước món quà của mẹ trong đám cưới

Con gái NSND Hồng Vân bật khóc trước món quà của mẹ trong đám cưới

Tối 6/8, tiệc hỷ hậu đám cưới Hoàng Châu và chồng Việt kiều Khôi Trần được diễn ra tại TP.HCM. Trong buổi tiệc có sự góp mặt của dàn sao Việt như Xuân Hinh, Cát Phượng, Đức Hải, Cát Tường, MC Quyền Linh, Lê Giang, Thúy Nga...

Chồng Việt kiều nhảy tặng con gái NSND Hồng Vân trong đám cưới

Chồng Việt kiều nhảy tặng con gái NSND Hồng Vân trong đám cưới

Trong ngày cưới ở Sài Gòn, chồng Việt kiều của con gái NSND Hồng Vân đã thể hiện một tiết mục để dành tặng vợ trong sự hưởng ứng của khách mời.

Dàn sao Việt dự tiệc cưới con gái NSND Hồng Vân

Dàn sao Việt dự tiệc cưới con gái NSND Hồng Vân

Trong tiệc cưới Hoàng Châu và Khôi Trần tại Sài Gòn có sự góp mặt của dàn sao Việt như Xuân Hinh, Cát Phượng, Đức Hải, Cát Tường, MC Quyền Linh, Lê Giang, Thúy Nga, MC Đại Nghĩa, MC Thanh Bạch...

NSND Hồng Vân khóc trong đám cưới của con gái và con rể Việt Kiều

NSND Hồng Vân khóc trong đám cưới của con gái và con rể Việt Kiều

Sáng 6/8, lễ cưới của Hoàng Châu và chồng Việt Kiều được tổ chức tại TP.HCM. NSND Hồng Vân và chồng là tài tử Lê Tuấn Anh không nén được xúc động.

Ảnh cưới chưa từng công bố của con gái Hồng Vân và chồng Việt kiều

Ảnh cưới chưa từng công bố của con gái Hồng Vân và chồng Việt kiều

Con gái của nghệ sĩ Hồng Vân đã kết hôn vào tháng 6 nhưng đến nay, cô mới tung ra bộ ảnh cưới của mình với chồng Việt Kiều.