- Quản lý cuả Lan Khuê chia sẻ, cô đã bật khóc và quyết định từ bỏ trang cá nhân khi bị hacker bắt cô thực hiện những yêu cầu quá đáng.

Trong thời gian gần đây, thông tin trang cá nhân của Hoa khôi Lan Khuê bị một kẻ xấu đột nhập và chiếm đoạt đã khiến cho người hâm mộ của người đẹp bức xúc. Sau khi chiếm đoạt được trang cá nhân của Lan Khuê, tên hacker đã đổi tên tài khoản từ "Tran Ngoc Lan Khue" sang "Phương Hoài Đỗ".

{keywords}
Trang cá nhân của Lan Khuê bị tên hacker đổi tên thành "Phương Hoài Đỗ".

Hacker này cho biết, "vì đam mê" và "ghét thái độ chảnh" của Lan Khuê nên người nãy đã chiếm đoạt tài khoản của nữ người mẫu để "nghịch vui". Kẻ xấu này còn thể hiện sự trơ trẽn của mình khi liên tục dùng tài khoản của Lan Khuê, đăng những dòng trạng thái trêu chọc cô và người hâm mộ.

{keywords}
Tên hacker cho biết, vì "ghét thái độ chảnh" của nữ người mẫu nên đã chiếm đoạt trang cá nhân của cô.

 

{keywords}
Trong thời gian chiếm đoạt, kẻ xấu này liên tục đăng nhiều dòng trạng thái nhằm trọc tức người hâm mộ của Lan Khuê.

Về phía Lan Khuê, quản lý của cô đã liên lạc với tên hacker để thương lượng lấy lại tài khoản. Tuy nhiên, tên hacker yêu cầu Lan Khuê phải công khai xin lỗi người này thông qua fanpage chính thức của cô. Không chấp nhận yêu cầu quá đáng của kẻ xấu, Lan Khuê đã quyết định từ bỏ trang cá nhân có gần 900.000 người theo dõi này.

{keywords}
Quản lý của Lan Khuê vừa lên tiếng về quyết định từ bỏ trang cá nhân của Lan Khuê.

Quản lý của Lan Khuê chia sẻ: "Khuê đã khóc sau khi tôi bấm nút send để gửi tin đi, bởi cô biết mình sẽ mất đi rất nhiều kỷ niệm của các fans, những người đã đặt vào những status, những hình ảnh mà cô đăng tải thật nhiều cảm xúc. Gần 900k followers là một 'tài sản' lớn của bất kỳ một nghệ sĩ nào (dù không phải là về mặt tài chính vì Khuê không bán post quảng cáo trên trang cá nhân).

900,000 người đó và hàng triệu người ngoài kia đã yêu mến và dõi theo Khuê, đó chắc chắn là một tài sản bền vững và quý giá nhất mà cô đã đạt được. Nhưng thật tiếc, người ta đã trộm nó từ cô mà mang ra để làm trò đùa, để gây sức ép và mặc cả."

Quản lý của nữ người mẫu nhấn mạnh: "Ekip của chúng tôi và Khuê nói riêng luôn có những nguyên tắc sống của mình, và đó chính là thứ đã giúp chúng tôi có được như ngày hôm nay. Đó là chúng tôi sẽ không bao giờ bất chấp để đạt được mục đích, không bao giờ để người ta ra điều kiện phi lý để ép mình phải theo”.

{keywords}
Hình ảnh của người mẫu Lan Khuê tại Lễ trao giải Cống hiến 2018 vào ngày 22/3.

Trong những ngày qua, Hoa khôi Lan Khuê vẫn tất bật với lịch trình làm việc dày đặc của mình. Ngày hôm qua (22/3), nữ người mẫu đã bay ra Hà Nội, để tham dự Lễ trao giải Cống hiến 2018 trong vai trò MC của chương trình. Hiện tại, cô vừa trở về TP.HCM để tiếp tục công việc của mình.

Lưu Hằng