- Tin sao Việt 6/10: Sau đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc và Hàn Quốc. Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ cưới với Trường Giang

Lê Phương mang lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương ra đùa cợt

{keywords}
Trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh đầu tiên bên Trường Giang sau đám cưới, đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ diễn viên đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng. Cô viết: "Đi chơi có mấy ngày mà việc quá trời việc đang chờ luôn. Giờ là phải trở lại guồng quay công việc thôi. Chúc cả nhà một ngày tràn đầy năng lượng nha. Mãi yêu".

 

{keywords}
Khoảnh khắc giật mình của Bích Phương khi bất ngờ bị pháo giấy bắn vào người khiến người hâm mộ thích thú trong Fan Meeting của mình.

 

{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm đưa nghệ sĩ Thúy Nga đến thắp hương tại nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh đăng tải hình ảnh thời con bé bên ông nội. Cô gửi lời chúc sinh nhật đến ông mình: "Chúng cháu chúc mừng sinh nhật ông nội yêu quý! Ông và bà là tấm gương hạnh phúc để cháu và Olly noi theo. 90 tuổi là 90 năm niềm vui, đấu tranh, hy sinh, cống hiến và 90 năm hạnh phúc! Yêu ông".

 

{keywords}
Theo dự định, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow vào tối 5/10. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ đôi lời về sự kiện này: "Hôm nay là một ngày đặc biệt hơn những ngày đặc biệt trong 40 năm tuổi đời và 20 năm theo nghề. Mình đã may mắn có đủ, cảm thấy đủ với những gì đang có. Đó chắc chắn là nỗ lực không ngừng của bản thân sau nhiều gian khổ, nhưng cũng là rất nhiều may mắn của ơn trên và tình thương yêu của gia đình bạn bè. Con đường mình chọn, không trải hoa hồng, đầy chông gai, nhưng mình không đi một mình vì lúc nào cũng có anh em, bạn bè sát bên và cuộc đời nở hoa tình bạn đúng ở tuổi 40". Tuy nhiên, đến sát giờ diễn, liveshow của anh bắt buộc phải hủy vì lý do đặc biệt. Nam ca sĩ bật khóc, cảm thấy mọi thứ mất cân bằng và sụp đổ trước sự việc này.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Bình tiếp tục trở lại bệnh viện để để điều trị bệnh ung thư phổi. Nam diễn viên viết: "Có đứa con gái nó lo lắng cũng được chút phước. Mấy thằng con trai nó nhậu không à".

 

{keywords}
Ca sĩ Dương Hoàng Yến đau buồn trước sự ra đi đột ngột của ông mình: "Không có nỗi đau nào bằng nỗi đau mất đi người thân yêu của mình. Khi trải qua rồi mới cảm nhận những chuyện sóng gió ngoài kia lúc nào mình cũng rất mạnh mẽ vượt qua, mà đến lúc này cảm giác chấp nhận sự thật thấy đau quá. Đến giờ vẫn không thể tin được. Trên đời này có ai thật sự yêu thương mình ngoài gia đình. Cát bụi lại trở về với cát bụi".

 

{keywords}
Đông Nhi hạnh phúc khi được người hâm mộ ra sân bay đón và tặng bánh kem chúc mừng sau chuyến đi biểu diễn đầy thành công tại sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 ở Tokyo, Nhật Bản.

 

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm khoe hình ảnh hậu trường chụp cùng nghệ sĩ Hoài Linh trong tạo hình cổ trang.

 

{keywords}
Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Lan Khuê nhảy sexy bên chồng trong đám cưới được chia sẻ ra bên ngoài. Trước sự việc này, nữ người mẫu liền lên tiếng: "Nhiều năm nay không dám xoã mãi đến khi lấy chồng mới liều xoã một lần trong đám cưới riêng tư của mình, khi mọi người đã ra về chỉ còn lại vài người bạn thân ở lại. Bạn nào đó chơi kì khi đem đi up lung tung. Xin lỗi mọi người. Với không gian riêng tư giữa những người bạn và bạn đời mình nó bình thường cho đến khi một người nào đó đem lên mạng xã hội".

Lưu Hằng

Trường Giang cõng Nhã Phương khi đi hưởng tuần trăng mật

Trường Giang cõng Nhã Phương khi đi hưởng tuần trăng mật

Tin sao Việt 30/9: Theo một nguồn tin, sau lễ cưới diễn ra vào ngày 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật ở Phú Quốc.

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Tối 25/9, lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi được dàn vệ sĩ hộ tống đến lễ cưới.

Nhã Phương - Trường Giang ân cần chăm sóc nhau trong lễ vu quy

Nhã Phương - Trường Giang ân cần chăm sóc nhau trong lễ vu quy

Trường Giang và Nhã Phương đều thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương qua những điều nhỏ nhặt nhất trong ngày trọng đại.