- Kết hôn sau 3 tháng yêu nhau vào tháng 5/2018, mới đây vợ chồng giọng ca Phú Yên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng.

Khắc Việt xin lỗi vì phát ngôn thô tục khi bênh vực Khắc Hưng

NSƯT Đức Long: Một show đi hát cát-xê vài triệu, nhiều lắm là chục triệu

Mới đây, ca sĩ  Lâm Vũ thông báo với người thân vợ anh đã lâm bồn hôm 27/10. Bé gái chào đời lúc 7h52' giờ Mỹ, nặng 3,1 kg. 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Lâm Vũ hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Theo chia sẻ của Lâm Vũ, vợ anh sinh sớm 2 tuần so với dự kiến. Khi cô nhận thấy dấu hiệu chuyển dạ lúc 6h sáng, anh đã đưa vợ vào bệnh viện ngay. Chỉ hơn 1 giờ đồng hồ, hai vợ chồng Lâm Vũ đã chào đón con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Con gái đầu lòng chính là kết quả của cuộc hôn nhân 5 tháng giữa Lâm Vũ và Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2015 Jennifer Huỳnh Tiên. Trước đó, công chúng bất ngờ trước thông tin vợ Lâm Vũ đang mang thai ở tháng thứ 4, bằng thời gian cặp đôi quen nhau rồi tiến đến hôn nhân. Giọng ca "Trái tim anh thuộc về em" khẳng định không cưới để chạy bầu mà hôn lễ đã được lên kế hoạch chuẩn bị từ trước.

Trong suốt thời gian mang thai, Huỳnh Tiên được ông xã Lâm Vũ chăm sóc chu đáo và yêu chiều hết mực. Dù khá bận với công việc ca hát nhưng Lâm Vũ luôn dành thời gian bên cạnh quan tâm, chăm sóc vợ. Anh được bạn bè gọi vui là "người đàn ông của năm".

{keywords}
Lâm Vũ hạnh phúc chăm sóc con gái.

Nói về cô con gái cưng, Lâm Vũ xúc động kể: "Niềm vui không thể diễn tả nên lời, tôi chứng kiến vợ lúc vượt cạn, tự tay cắt dây rốn cho con, thay tã cho con. Bé có đôi mắt giống bố và mái tóc dày giống mẹ. Vợ tôi cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong những tháng đầu".

Hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đều rất tốt. Nam ca sĩ đặt tên con bé Alexandra Nguyễn. Từ khi có con gái, vợ chồng Lâm Vũ cũng phải điều chỉnh lịch sinh hoạt. Anh chăm chỉ dậy sớm để đưa con đi phơi nắng và tắm con đúng cách đúng giờ. Ông bố được mọi người khen là khéo chăm con.

{keywords}
Nam ca sĩ khẳng định không cưới chạy bầu như đồn đại mà đám cưới được cả hai lên kế hoạch trước đó từ lâu.

Thời gian này Lâm Vũ cũng ít nhận show diễn để dành thời gian cho vợ và con gái. Nam ca sĩ định khi về Việt Nam sẽ phát hành album mới như một món quà dành tặng con. 

Hàn Triệt

Khắc Việt bị chỉ trích vì chửi bới những người chê ca khúc 'Như lời đồn' của em trai

Khắc Việt bị chỉ trích vì chửi bới những người chê ca khúc 'Như lời đồn' của em trai

Nam ca sĩ đang nhận phải sự chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ khi bày tỏ quan điểm bằng những lời nói khá tục tĩu trước việc dư luận công kích nhan đề sáng tác mới của em trai Khắc Hưng.

Lệ Quyên: Sợ hát nốt cao sẽ đứt chỉ phẫu thuật sụn mũi

Lệ Quyên: Sợ hát nốt cao sẽ đứt chỉ phẫu thuật sụn mũi

Dù mới trải qua phẫu thuật tháo sụn mũi nhưng ca sĩ Lệ Quyên vẫn cháy hết mình trong hơn 20 bài hát trước 4.000 người hâm mộ.