- Tối 27/12, lễ ăn hỏi của Lâm Khánh Chi được tổ chức tại TP.HCM. Trong buổi lễ, Lâm Khánh Chi xuất hiện xinh đẹp cùng chiếc áo dài, kèm theo đó là những phụ kiện trang sức đắt tiền.

Toàn cảnh lễ ăn hỏi của ca sĩ Lâm Khánh Chi

Lễ ăn hỏi của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi được tổ chức tại nhà riêng quận 9, TP.HCM. Xuất hiện tại buổi lễ, Lâm Khánh Chi diện trên mình chiếc áo dài, kèm theo đó là bộ trang sức đắt tiền. Cô khá thoải mái và vui vẻ trò chuyện, chụp hình cùng người thân và bạn bè có mặt trong buổi lễ.

{keywords}
Lâm Khánh Chi đầy rạng rỡ trong buổi lễ ăn hỏi được tổ chức tối 27/12.

Trước khi nghi lễ được diễn ra, nữ ca sĩ cùng người thân của mình đã tất bật chuẩn bị các vật dụng cần thiết để dâng lên gia tiên, cũng như các đồ dùng để trang trí cho buổi tiệc. Trong và trước nhà của cô đều được trang trí rất nhiều chậu hoa.

{keywords}
Bạn bè, người thân đều có mặt đông đủ để chúc mừng nữ ca sĩ.

Tại buổi lễ, 2 bên nội ngoại nhà Lâm Khánh Chi đều tề tựu trước bàn thờ gia tiên để làm lễ xuất giá. Sáng 28/12, lúc 7h00 lễ đưa dâu sẽ được tổ chức tại nhà riêng ở quận 9, TPHCM. Tiệc cưới chính thức của cô cùng chồng trẻ sẽ được tổ chức vào 17h30 ngày 11/1/2018, tại một nhà hàng sang trọng.

{keywords}
Khánh Chi cùng mẹ chuẩn bị vật dụng cho buổi lễ.

{keywords}
Sảnh nhà của cô được đặt rất nhiều chậu hoa tươi.

{keywords}
Trong buổi chiều cùng ngày, nhóm thợ hơn 5 người đã tất bật chuẩn bị lắp đặt, trang trí.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ, tổng cộng số váy cưới mà cô chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình lên đến 15 bộ, chú rể sẽ thay đồ liên tục cùng cô dâu trong suốt buổi lễ. Được biết, số tiền mà cô đầu tư cho lễ phục lên đến 1,5 tỷ. Ngoài ra, lễ cưới của cô sẽ được trải đầy hoa tươi, nến và có sự góp mặt của 1.200 khách mời. 

{keywords}
Cổng nhà được lắp đặt các vòm hoa lộng lẫy.

Lưu Hằng

Đám cưới bạc tỷ của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi

Đám cưới bạc tỷ của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi

Sáng 28/12, đám cưới ca sỹ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã diễn ra tại nhà riêng. Thông tin về đám cưới bạc tỷ này đã gây xôn xao suốt thời gian vừa qua.