- Tin tức sao Việt ngày 14/11: Món quà sinh nhật mà Cường Đô La gửi tặng hoa hậu Kỳ Duyên có dòng chữ ký ‘Anh chị: Cường - Trang’ khiến fan tò mò về mối quan hệ của cặp đôi.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa mới tổ chức tiệc đón sinh nhật tuổi 21 bên bạn bè thân thiết. Cô chia sẻ trên Instagram món quà sinh nhật là bức ảnh có gắn tên @DamThuTrang cùng lời cảm ơn của mình. Trên tấm thiệp có dòng chữ "Chúc em sinh nhật vui vẻ" và ký tên "Anh chị Cường - Trang". Tên đầy đủ là Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Điều này chứng minh cặp đôi đang yêu nhau sau một thời gian dài tìm hiểu.

Phan Đinh Tùng tận hưởng giây phút bình yên bên con gái. Nam ca sĩ hạnh phúc khoe: “Hai cha con và cũng là hai người bạn thân. Noel nói với Ba Tùng như vậy đó! Ba Tùng nghe sao mà thương cô bạn thân này ghê luôn”.

Lê Bê La chụp hình selfie cùng con trai lém lỉnh, đáng yêu.

Đăng Khôi nhớ lại kỷ niệm 4 năm ngày cưới với bà xã Thủy Anh trên trang cá nhân. Anh viết: “Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của Khôi và Thuỷ Anh đấy! Mong gia đình nhỏ mãi hạnh phúc đủ đầy”.

Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ đến phòng tập gym rèn luyện thân hình săn chắc. Cô chia sẻ: “Muốn đẹp thì phải thể dục thể thao”.

BTV Quang Minh bày tỏ mong muốn: “Ước gì có cái biệt thự con con, bên trong có cái phòng khách xinh xinh, có bộ bàn ghế bé xíu như và sau lưng là mảnh vườn treo giản dị như thế thôi”.

Bảo Thy háo hức khoe sắp được lên chức cô khi vợ của anh trai Thế Bảo  - Trang Pilla mang bầu. Cô viết: “Cái bụng chị Dâu hôm nay cưng dã man zùi ui”.

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan thích thú thăm quan trang trại trồng dâu ở Đà Lạt.

Sau tai nạn bỏng mặt khi tập diễn phun lửa, Khả Như tự động viên bản thân sẽ mong chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc. Cô chia sẻ: “Nhìn vào gương soi cả ngày! nay thấy được cái môi nguyên vẹn òi. Rồi không ngại ngần cười với nhỏ trong gương 1 cái méo xệch! mắt ươn ướt! Chúc nó mau đẹp lại! sẽ ổn thôi! Mới ngày thứ 3 mà”.

Đông Nhi dù phải giữ dáng nhưng vẫn không thể kiềm chế sự hứng thú với đồ ăn nhanh.

Diễn viên Duy Khánh thưởng thức món ăn yêu thích trong chuyến công tác ở Thái Lan. Anh hóm hỉnh viết: “Mình có một nhóm bạn rất đáng iu. Cùng mình đi khắp nơi. Đi làm tới bến, rồi đi chơi tới bến. Biết mình sợ mập, nó ko hề cản khi mình ăn. Đã vậy còn khuyến khích mình ăn thật nhiều để có sức khoẻ mà chửi tụi nó”.

Kim Lý hạnh phúc tổ chức tiệc mừng sinh nhật ấm áp bên gia đình.

Lê Phương cười rạng rỡ trong chuyến du lịch cùng gia đình nhỏ. Nữ diễn viên khoe: “Cả nhà thấy xì-tai của em hơi lạ đúng hông? Tại chồng nói là lên Bạch Dinh sẽ leo dốc, đi bộ nhiều nên biểu mang giày bệt cho tiện và không đau chân. Còn đôi bông tòong teng lấp lánh như đi hát trên sân khấu á là của ngoại mua từ Trà Vinh mang lên cho mẹ Phương, thấy thương quá nên đeo luôn! Nhìn tổng thể hơi sai sai tí nhưng mà dzui và hạnh phúc lắm! Thấy em cười tươi hông?”.


Vân Anh