- Tin tức sao Việt 21/4: Sau khi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng 1, Hoa hậu Kỳ Duyên tích cực thực hiện những bộ ảnh khai thác triệt để thân hình nóng bỏng của mình.

 
{keywords}
Kỳ Duyên khoe đường cong nóng bỏng sau chỉnh sửa vòng 1
 
{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh tấm bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trao tặng, sau khi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện tại đây. Anh chia sẻ: "Tấm bằng khen ghi tên mình nhưng đây đích thực là tấm bằng khen danh dự cho cả tập thể HAT và những người bạn. Giá như có tấm bằng khen ghi đủ tất cả tên của các anh em đã cùng Hưng trèo đèo, lội suối, lên rừng xuống biển để tới tận nơi với những hoàn cảnh cần được giúp đỡ thì thật tốt biết bao. Cần nhắc lại, nếu không có các bạn của Hưng, mãi mãi không có Hưng của ngày hôm nay. Bằng khen chỉ là tấm giấy chứng nhận, còn tình cảm và sự gắn kết của 1 tập thể chúng ta mới là sự thật".  

 

{keywords}
Tháng 4/2017, Hồ Ngọc Hà từng dính lùm xùm chuyện chèn ép Minh Hằng trong vị trí HLV The Face 2017 và cũng chính Thanh Hằng là người gợi ý cho BTC nên mời Minh Hằng đảm nhận vai trò này. Bên cạnh đó, Thanh Hằng còn là bạn thân với 2 nữ ca sĩ. Chính vì vậy, dư luận luôn cho rằng tình bạn giữa Hà Hồ và Thanh Hằng đã rạn nứt sau sự việc này. Tuy nhiên, mới đây Hà Hồ và Thanh Hằng đã rất thân thiết, nắm tay nhau trình diễn cho một show diễn thời trang, khiến cho tin đồn sứt mẻ tình cảm được xóa bỏ. Hà Hồ chia sẻ: "Đang ở Nam Hàn để bàn chuyện quan trọng thì phải bay về miền Nam Việt Nam làm cái chuyện trọng sự này (sự kiện trọng đại). Bạn là không nói nhiều, cần là có, vui là cười, chứng minh làm gì cho mệt. Làm chuyện vui cho đời thích hơn".

 

{keywords}
Mới đây, vợ chồng Bình Minh đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang lớn trong nước. Trước hình ảnh chưa được chỉn chu của cô bên cạnh chồng mình, cư dân mạng đã dùng nhiều lời khiếm nhã để nói về nhan sắc của nữ doanh nhân. Khi nhìn lại hình ảnh của mình trên mặt báo, Anh Thơ chia sẻ: "Thấy hình mình trên báo sáng nay muốn khóc. Chắc mai mốt đi sự kiện có nhiều máy pro (professional: chuyên nghiệp - PV) phải chịu đầu tư hơn quá. Make up, làm tóc chỉn chu thì mới đi dự, xịn hơn nữa thì có photographer (thợ chụp ảnh - PV) riêng. Chứ cái dòng tự make up từ 8h sáng đi làm, xong chiều đi dự hội thảo, đến 6h45 thay cái áo dài vào rồi chạy ào đến event coi bộ không ổn. Em hợp với công sở, hợp ngoài đường vậy nè, không có hợp với thảm đỏ, trời ơi! Ai đó có thể giải thích giúp tui sao tui kị máy ảnh thảm đỏ dữ vậy không nè".

 

{keywords}
Đạo diễn Trần Lực đăng tải hình ảnh con trai phải vào bệnh viện để khám tay. Anh viết: "Sáng nay đội lớp Bờm thi đấu, bóng rổ mà, nên là em chạy em nhảy và em ngã. Bờm vốn là giai lì lợm, tay em đau nhưng chả nói với ai vẫn học bình thường. Chiều nay cô Thuỷ đến đón em mới bảo đau tay, thế là phải đưa em vào viện chụp choẹt ngay á. Người đâu mà gan lì tướng quân thế chứ lị!".

 

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng hóm hỉnh viết: "Người ta cứ nghĩ 'lúa chín cúi đầu' tưởng mình lịch sự, văn minh, gặp ai cũng cúi đầu chào, nhưng sự thật là ả mang giày cao quá cúi xuống nhìn đường vì sợ té".

 

{keywords}
Mới đây, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 Trần Minh Trung đã lên chuyến bay đến Myanmar để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2018 (Nam vương Quốc tế 2018). Đêm chung kết của cuộc thi Mister International 2018 sẽ diễn ra vào 30/4/2018 tại Yangon, Myanmar.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: "Hôm trước nàng vợ dỗi chàng chồng nên chàng đi tập đá bóng về, nàng cũng vờ ngủ không thèm nói chuyện. Sáng hôm sau nàng thức dậy thấy chàng viết một bài thơ nịnh vợ, ý đại loại là: 'Người vợ, mẹ yêu của anh. Anh yêu cái bụng Little Beat của chúng mình. Anh cũng ngưỡng mộ em nữa, vợ ngọt ngào. Em là một người mẹ siêu bá cháy! Hôm nay anh sẽ nhớ em, cũng như ngày hôm qua nữa. Nhưng anh hứa anh sẽ về nhà sớm, thật nhanh! Để hôn em, ôm em và con của chúng mình!' Buổi chiều về chàng được vợ 'tha thứ', chàng sà vào hôn vợ, vùi đầu vào bụng vợ hôn con. Chàng thủ thỉ: 'Ba yêu con, nhớ con Little Beat ạ! Hôm qua ba muốn chạm vào con nhưng mẹ giận nên ba không dám! Chúng mình yêu mẹ Little Beat nhỉ!'... Một điều người ta không nói cho bạn khi bạn mang bầu, đó là bạn sẽ cảm thấy mình như một nữ hoàng! Thật đấy!"

 

 

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ 2 hình ảnh đối lập của mình. Sau khi hoàn thành công việc của mình với vai trò người mẫu, cô tiếp tục tham gia các hoạt động thiện nguyện trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

{keywords}
Chia sẻ trong một bài báo mới đây, Thúy Diễm cho biết từ khi mang thai, cô thỉnh thoảng trở nên hay bắt bẻ và nổi cáu với chồng. Tuy nhiên, Lương Thế Thành vẫn cố gắng chọc cười cô và chịu nhường nhịn cả những lần bị vợ ăn hiếp. Trước lời chia sẻ của vợ, nam diễn viên hóm hỉnh nói: "Không nhịn bị đánh thì sao, tui thông minh lắm".

 

{keywords}
Trấn Thành lại khiến người hâm mộ phải bật cười trước hình ảnh giả gái của mình bên vợ. Anh hài hước nói: "Thôi xong! Chưa biết con nào đẹp hơn con nào nha vợ nha!"

Lưu Hằng

Tú Dưa nói về vợ cũ, vợ mới và tình cảm với Tuấn Hưng

Tú Dưa nói về vợ cũ, vợ mới và tình cảm với Tuấn Hưng

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, ca sĩ Tú Dưa trải lòng về nhiều điều thú vị xoay quanh cuộc sống và âm nhạc, anh nhắc nhiều đến ca sĩ Tuấn Hưng, thoáng buồn khi nói về những người phụ nữ đi ngang cuộc đời mình.

Chàng trai bán kem hát Xa vắng không khác gì Tuấn Hưng

Chàng trai bán kem hát Xa vắng không khác gì Tuấn Hưng

Đoạn clip vừa hài hước vừa sâu lắng của chàng trai "bán kem" khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Tuấn Hưng lần đầu thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với Tú Dưa

Tuấn Hưng lần đầu thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với Tú Dưa

Lần đầu Tuấn Hưng thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với Tú Dưa trong một khoảng thời gian và câu chuyện mới bị vợ giận khi đóng trong MV với diễn xuất cùng nữ diễn viên Hàn Quốc.