Hưởng tuần trăng mật tại đảo Bali xinh đẹp nhưng Kim Tae Hee và Bi Rain liên tục bị làm phiền trong hai ngày qua.

Kim Tae Hee và Bi Rain bắt đầu kỳ trăng mật vào hôm 23/1. Cặp vợ chồng đáp chuyến bay chiều cùng ngày và có mặt tại Indonesia lúc tối muộn. Tuy nhiên, ngay tại sân bay, Kim Tae Hee và Bi Rain đã bị bủa vây bởi rất nhiều người hâm mộ chờ sẵn.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, trong hai ngày qua, đôi vợ chồng nổi tiếng không có được những phút giây riêng tư vì sự theo bám của nhiều người hiếu kỳ.

“Từ sân bay quốc tế Ngurah Rai ở Bali, Kim Tae Hee đã lúng túng vì sự cuồng nhiệt của người dân địa phương. Rain luôn đóng vai trò như một nhân viên an ninh để bảo vệ vợ trước đám đông reo hò, gây ồn ào”, tờ Nate miêu tả.

{keywords}

Rain và Kim Tae Hee liên tục trong tình trạng bị đeo bám khi tới Bali. Ảnh: Weibo.

Cũng theo nguồn tin này, Kim Tae Hee và Rain là những người thích sự kín đáo và riêng tư. Họ không vui vẻ khi kỳ nghỉ tuần trăng mật trở thành “sự kiện gây chú ý”. Phần lớn thời gian, Kim Tae Hee chỉ muốn ở trong phòng khách sạn thay vì ra ngoài.

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc và một số quốc gia khác, cư dân mạng đề nghị fan tại Indonesia nên để không gian riêng cho đôi vợ chồng. “Hãy để Kim Tae Hee và Bi Rain có những ngày lãng mạn, đáng nhớ tại Bali”, một ý kiến đến từ Melbourne chia sẻ.

{keywords}

Tối 23/1, Bi Rain liên tục che chắn cho vợ khi bị người hâm mộ bao vây ngay tại sân bay. Ảnh: Weibo.

Hôn lễ Kim Tae Hee - Bi Rain vào hôm 19/1 được đánh giá kín đáo, giản dị. Cô dâu và chú rể còn không chụp ảnh cưới. Thông báo mới nhất từ phía công ty quản lý cho hay hai nghệ sĩ đã thay đổi quyết định. Theo đó, sau khi kết thúc tuần trăng mật, họ sẽ thực hiện bộ ảnh cưới làm kỷ niệm.

Cùng lúc, nhiều khả năng Rain sẽ sắm nhà mới để ở với vợ thay vì ở cùng bố và em gái anh như tin tức trước đó. Đại diện hai nghệ sĩ giữ động thái im lặng trước tin tức này.

{keywords}

Khoảnh khắc tại sân bay ở Hàn Quốc của hai vợ chồng. Chưa bao giờ xuất hiện chung nhưng ngay trong lần đầu tiên bên Kim Tae Hee, Rain đã khiến nhiều fan nữ ca tụng anh là "người chồng kiểu mẫu". Ảnh: Stardaily.

Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013.

Theo Zing