- Tin tức sao Việt 13/4: Kiều Minh Tuấn hài hước dọa "đánh" đàn em bởi một câu nói đùa của BB Trần dành cho bạn gái của anh - diễn viên Cát Phượng. 

 
{keywords}
Trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng tải hình ảnh "xì teen" của mình. Cô viết: "Tại sao người ta gọi là giả nai? Mà không gọi là giả trâu, giả bò, giả cày (là giả chó)... Trong hình Cát tui giả gì nhỉ?". Trả lời cho câu hỏi của nữ diễn viên, BB Trần nói: "Cái này là giả vờ nha chị, vờ ngây thơ đồ". Trước bình luận đùa vui của BB Trần dành cho Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã hài hước vào đáp trả đàn em: "Bình luận này muốn vả vô trong mặt hết sức...", khiến cho người hâm mộ phải bật cười vì độ vui nhộn của các nghệ sĩ.

 

{keywords}

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ câu chuyện vui giữa 2 vợ chồng cô: "Mặc gì khi bụng bầu to cũng là cả một bài toán hóc búa! Người thì không quan trọng xấu đẹp chỉ cần thoải mái. Còn tớ, vừa phải thoải mái nhưng vẫn phải đẹp. Chồng thấy tớ đi shopping mua đồ mặc nhiều cũng thắc mắc: 'Em mặc có một lần mà mua nhiều làm gì cho tốn?'. Tớ bảo: 'Biết đâu đấy em sinh đứa 2. Mua về để đấy dùng dần!'. Chồng nghe vậy sướng quá vội nói nhanh: 'Thế thì em mua nhiều nữa đi, mua thoả thích!'. Giời ạ, đây có phải cỗ máy đẻ đâu. Mê có con vừa thôi! Cứ chăm được một đứa đi rồi tính!".

 

{keywords}
Là một người mẫu nên Hà Anh đã quá quen thuộc với việc đi trên những đôi giày cao gót. Tuy nhiên, việc cô đang mang bầu ở tháng thứ 7 và đi những đôi giày có gót khá cao đã khiến người hâm mộ lo lắng cho nữ người mẫu. Trong lần đi mua sắm mới đây hay trước đó, vào ngày sinh nhật tuổi 36 (ngày 10/4) của mình Hà Anh diện những bộ trang phục khá đơn giản nhưng cô cũng không quên đi giày cao gót. Trả lời thắc mắc của người hâm mộ: "Có bầu vẫn đi cao gót được hả chị?", Hà Anh cho biết: "Được chứ sao không em? Đi cẩn thận đừng ngã là được!"

Clip Ali Hoàng Dương "bắn tim" người hâm mộ

Clip Ali Hoàng Dương
{keywords}
Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương "đốn tim" người hâm mộ với clip "bắn tim" đáng yêu của mình.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh bình yên bên gia đình. Cô viết: "Hà luôn thầm cảm ơn ông trời đã cho mình điểm tựa vững chắc đó chính là gia đình. Và chỉ có bên nhau thì mới tận hưởng trọn vẹn".

 

{keywords}
Hứa Vĩ Văn khiến người hâm mộ mê mẩn ngắm nhìn vẻ ngoài điển trai của mình.



{keywords}
Chỉ là khoe hình ảnh đi du lịch tại Thái Lan nhưng hội bạn bè thân thiết Thanh Duy, Đại Nhân và vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh cũng rất "quan trọng là thần thái".

 

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh hậu trường trong mộ buổi chụp hình mới đây của cô, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Một lời nói vô ý là một xung đột hiểm họa, một lời nói nóng giận có thể làm hỏng cả một cuộc đời, một lời nói đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng, còn lời nói yêu thương có thể chữa lành vết thương và mang đến sự bình yên...".

 

{keywords}
Phương Thanh giản dị đến thăm 1 chiến sĩ hải quân vừa phải thực hiện ca mổ, trong chuyến đi công tác tại Trường Sa.Cô viết: "Những giây phút cuối cùng rồi cũng phải chào Trường sa quay về ... rồi phải tạm xa nhau mọi người ơi. Chiến sĩ Hải quân tiếp tục với nhiệm vụ của mình, giữ sức khỏe nha các đồng chí".

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng hài hước "dìm hàng" người bạn thân - ca sĩ Vũ Hà bằng một câu chuyện tự tưởng tượng: "Lộ chiều cao thật của thí sinh Vũ Hà ... đứng dưới đất không cao bằng thí sinh Đàm Vĩnh Hưng (đối thủ nặng ký và cũng là ứng cử sáng giá cho vòng chung kết) nên thí sinh Vũ Hà đã leo lên bậc thềm đứng nhưng vẫn không cao hơn bao nhiêu. BTC vừa kiểm tra thần thái của các thí sinh trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, thì nhận thấy thí sinh Vũ Hà có biểu hiện kỳ kỳ, lơ ngơ... dấu hiệu của hành vi ngáo đá! BTC cuộc thi đang họp để đưa ra quyết định có đồng ý để thí sinh này tiếp tục tham gia cuộc thi hay không? Khi sáng nay BTC phát hiện thêm việc can thiệp thẩm mỹ của thí sinh này quá đà, đã biến dạng khá nhìêu so với hình ảnh ban đầu gửi cho BTC". 

 

{keywords}
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện xinh đẹp, đọ sắc cùng ca sĩ Phương Ly và diễn viên Jun Vũ.

 

{keywords}
Vì quá mê mệt trước nhan sắc của diễn viên Hàn Quốc - Jung Hae In, diễn viên hài Diệu Nhi đã khiến người hâm mộ phải "cười bò" vì trí tưởng tượng phong phú của mình. Cô hài hước viết: "Mùa Thu lá đỏ em và con qua thăm anh. Lần này mùa hoa anh đào rồi, tới lượt anh sắp về với mẹ con em. Sáng anh lại gọi về nói chuyện như mọi khi, anh nói mong giấy tờ xong sớm để mau đón 2 mẹ con em qua đoàn tụ, gia đình mình không còn chịu cảnh ly biệt".

Lưu Hằng

Cát Phượng sẽ 'chết' khi 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn làm điều này

Cát Phượng sẽ 'chết' khi 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn làm điều này

Trong chương trình Là vợ phải thế mùa 2 tập 1, Cát Phượng chia sẻ, cô sẽ "chết", "chết" vì sung sướng khi Kiều Minh Tuấn vẫn tốt với cô khi cô già, cô xấu.

Cát Phượng bức xúc vì bị tung tin bậy bạ

Cát Phượng bức xúc vì bị tung tin bậy bạ

“Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Bạn đi mà hỏi người tung tin chứ sao lại hỏi tôi? Thật là hết sức bậy bạ”.

Cát Phượng bình luận gì chuyện Nam Em rung động với Kiều Minh Tuấn?

Cát Phượng bình luận gì chuyện Nam Em rung động với Kiều Minh Tuấn?

Trước những chia sẻ của Nam Em về việc từng rung động Kiều Minh Tuấn khi đóng phim cùng bạn trai của mình, nghệ sĩ Cát Phượng đã thẳng thắn lên tiếng.