- Nhã Phương không kiềm chế được cảm xúc khi nhắc đến người quan trọng nhất cuộc đời mình.

Trên trang instagram, Nhã Phương đăng tải một video ngắn được cắt ra khi cô tham gia chương trình Ghế không tựa vào 2 năm trước. Nữ diễn viên hồi tưởng lại những kỷ niệm cùng với chị gái Bích Trâm. Cô rơi nước mắt khi chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn thời chưa nổi tiếng và khẳng định chị gái chính là người quan trọng nhất cuộc đời mình.

{keywords}
Hình ảnh trong video Nhã Phương đăng trên instagram.


Nhã Phương nghẹn ngào chia sẻ: “Đối với Nhã Phương, con đường đẹp nhất trong cuộc đời và sự nghiệp chính là đoạn đường mà chị gái chở Phương đi thi. Chị là người mà Phương yêu thương đến mức không thể nào diễn tả được. Chị làm mọi thứ để lo cho Phương. Phương nhớ nhất là khi bị đụng xe, chị đã đứng ra che chở cho Phương, nhờ chị mà Phương trở thành người có ý chí hơn".

Trong đoạn video Nhã Phương lần đầu tiên bày tỏ tình cảm với chị gái Bích Trâm. Nữ diễn viên tâm sự: “Chưa bao giờ Phương nói điều này với chị của mình đó là thật sự em rất thương chị. Người mà luôn làm cho em đau đáu, nghĩ nhiều nhất là chị. Điều mà em mong muốn nhất là được như chị. Phương sẽ cố gắng lo cho gia đình giống như chị đã từng làm. Phương luôn để tình cảm đó ở trong lòng và đây là lần đầu tiên Phương nói ra điều đó. Thực sự là em thương chị rất nhiều”.

{keywords}
Nhã Phương và chị gái Bích Trâm. 


Chia sẻ về sự nghiệp trong chương trình, Nhã Phương cho biết cô bắt đầu đi casting phim sau hai tháng được tuyển vào trường Sân khấu điện ảnh. Bộ phim đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia thử vai chính là Thiên thần áo trắng. Lần đầu tiên diễn trước ống kính, cô cảm thấy rất run và không thể diễn được. Nhã Phương tiết lộ rằng diễn viên Mai Phương là người đầu tiên mắng cô đồng thời cũng là người dẫn dắt, chỉ dẫn từng chút một để cô bắt nhịp được với nghề.

Sinh ra ở Tây Nguyên, Nhã Phương cũng từng tham gia làm nương cùng bố mẹ khi còn nhỏ. Cô hóm hỉnh đùa rằng mình chỉ “phá” chứ không phụ giúp được gì. Bố của cô theo nghề giáo viên còn mẹ ở nhà làm nội trợ. Sinh ra trong gia đình có 5 người con, Nhã Phương là người có thành tích nổi bật nhất trong lĩnh vực nghệ thuật. Hai chị gái là Bích Trâm và Bảo Yến là người nuôi dưỡng cô vì vậy nữ diễn viên tự nhủ phải quyết tâm để cũng có thể chăm sóc và đem lại mọi điều tốt đẹp nhất cho các em của mình.

Nhã Phương tự nhận mình rất nhát khi còn học cấp 3 vì giờ ra chơi thường chỉ ngồi trong lớp. Cô ngại xuất hiện chỗ đám đông và thường thu mình lại. Nữ diễn viên chia sẻ, môi trường và công việc đã giúp cô tự tin hơn rất nhiều.

{keywords}
Nhã Phương có một cuộc tình ồn ào với Trường Giang. 

Nhã Phương chưa bao giờ nghĩ mình phải trở nên nổi tiếng khi theo nghề diễn viên. Hồi mới vào nghề, cô thậm chí còn nhận vai diễn dù chưa đọc kịch bản. Nữ diễn viên nghĩ đơn giản rằng nhận vai để có việc làm cũng như có tiền để trang trải cuộc sống. So với các chị em gái, Nhã Phương cho rằng mình là người may mắn nhất nhà. Cô chia sẻ mình không chỉ may mắn về công việc mà còn may mắn về tình cảm.

Vân Anh

 

Akira Phan 'nhại lại' màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương

Akira Phan 'nhại lại' màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương

Akira Phan đã nhại lại màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương khi thể hiện tiết mục Thử thách tình yêu trong tập 5 chương trình Cặp đôi hài hước.

Trường Giang và Nhã Phương bị đồn trục trặc tình cảm

Trường Giang và Nhã Phương bị đồn trục trặc tình cảm

Sau ồn ào tình cảm với Nam Em, Trường Giang xuất hiện tại một số sự kiện với mũ trùm kín đầu hoặc đội khăn. Một số nguồn tin khẳng định Mười Khó đã cạo tóc vì mệt mỏi.

Nhã Phương lên tiếng sau scandal tình ái của Trường Giang

Nhã Phương lên tiếng sau scandal tình ái của Trường Giang

Không trả lời trực tiếp về lùm xùm tình cảm của bạn trai và Nam Em, song nữ diễn viên vui vẻ cho biết, cô vẫn ổn sau sóng gió dư luận những ngày qua.