- Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 tin rằng gia sản đồ sộ chỉ là phù du vì ‘hôm nay nhiều, ngày mai có thể mất đi’…

Hà Kiều Anh cùng Trương Ngọc Ánh và Ngô Mỹ Uyên là bộ ba hoa hậu giàu nhất Việt Nam. Song đủ sức so giàu với Ngô Mỹ Uyên thì chỉ có Hà Kiều Anh.

{keywords}
Hà Kiều Anh trẻ đẹp dù đã vào độ tứ tuần.

{keywords}
Tài sản vô giá của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Xuất thân từ dòng dõi trâm anh thế phiệt, Hà Kiều Anh từng là tiểu thư sống trong nhung lụa ở Hà Nội. Tuy nhiên, vì bố mẹ chia tay, cô theo mẹ vào Nam khi chỉ mới 3 tuổi. Thậm chí, vì bị say xe mà mẹ cô bị ăn cắp toàn bộ số tiền mang theo. Từ một tiểu thư đài các, Hà Kiều Anh phải tập làm quen cuộc sống thiếu thốn, khổ cực. Cô đi làm thêm đủ thứ nghề từ nhỏ: làm nhang, thừa khuyết, dệt len, đan lồng đèn… để phụ mẹ. Mỗi bữa thường chỉ có cơm trắng chan nước lã, bữa sung túc hơn thì có thêm quả trứng luộc chia đôi.

Năm 1992, Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi, vẫn còn đang theo học tại Nhạc viện TP HCM. Được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu, cô có nhiều thuận lợi trong hoạt động nghệ thuật. Song Hà Kiều Anh vẫn chủ động đi theo con đường kinh doanh bất động sản từ rất sớm.

Dường như cô sở hữu nhạy cảm đặc biệt với công việc xây và trang trí nhà cửa. Khi hoàn tất, cô ướm được giá là bán ngay. Nghe ở đâu có đất đẹp, hoa hậu lại chạy đến, cân nhắc, suy tính đầu tư từng chút. Cứ như vậy, cô dần có những thành công nhất định, tích luỹ được tài sản riêng cho mình.

Chồng trước của Hà Kiều Anh là đại gia Nguyễn Gia Thiều song cuộc hôn nhân ngắn ngủi này sớm kết thúc. Chồng sau và cũng là ông xã cô hiện tại, ông Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt, nổi tiếng. Từ năm 2003 đến nay, ông Nam là tổng giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng quản trị một công ty lớn. Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng...

{keywords}

{keywords}
Chồng Hà Kiều Anh – ông chủ tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực chính là kinh doanh bất động sản. Công ty của ông sở hữu nhiều công ty con, trong đó có: kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp…

{keywords}
Kinh doanh trung tâm thương mại…

{keywords}
văn phòng cho thuê…

{keywords}
chuỗi nhà hàng món Hoa…

{keywords}
… đến hãng ô tô; khai thác, chế biến và kinh doanh đá cẩm thạch.

Ở tuổi 40, nhan sắc Hà Kiều Anh vẫn đẹp mặn mà, sống cuộc sống viên mãn, có chồng giàu, con ngoan; cùng chồng quản lý khối tài sản nghìn tỷ. Tuy nhiên chia sẻ với VietNamNet, Hà Kiều Anh cho rằng tiền bạc chỉ là phù du, hôm nay nhiều nhưng trong tích tắc có thể mất đi…

{keywords}
Gia đình Hà Kiều Anh sở hữu một căn penthouse ở phố biển Vũng Tàu, có diện tích 500 m2 với nội thất sang trọng, thiết kế theo phong cách hoàng gia. (Ảnh: photo An Trần)

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Căn hộ này có hai tầng, cả bốn mặt đều hướng ra biển và núi. Phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm… đẹp tinh xảo. Vàng và trắng là hai gam màu chủ đạo của căn penthouse này. Nội thất hoàn toàn theo gu phương Tây cổ điển. (Ảnh: photo An Trần)

{keywords}
Song đó vẫn chưa phải là đối tượng mà công chúng thường ca ngợi như ‘ngôi nhà đẹp nhất showbiz Việt’. Vì nơi mà gia đình Hà Kiều Anh đang sống là một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP HCM.

{keywords}

{keywords}
Bất cứ ai từng ghé thăm dinh thự này đều không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp xa hoa của nó.

{keywords}
Một số chuyên gia nhà đất ước tính tổng trị giá căn biệt thự này khoảng 400 tỉ đồng song trong một lần trò chuyện với VietNamNet, Hà Kiều Anh đã phủ nhận thông tin này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Những không gian chính trong ngôi nhà mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng song vẫn mang đậm dấu ấn văn hoá Việt.

{keywords}
Phòng tắm riêng của cô và ông xã được thiết kế đặc biệt với hồ tắm jacuzzi đẳng cấp.

{keywords}
Hà Kiều Anh sống cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên các con.

Gia Bảo