- Sáng nay, những hình ảnh đám hỏi cùng Khởi My vừa được Kelvin Khánh chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ và vui mừng chúc phúc cho cặp đôi. 

 Kelvin Khánh và Khởi My là một trong những cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Cả hai các fan ghép đôi rất nhiệt tình từ khi cả hai cùng tham gia một kênh truyền hình với vai trò MC. Dù có nhiều ý kiến đoán già đoán non về mối quan hệ của hai người, nhưng cả hai cho biết chỉ là bạn bè và đồng nghiệp và ít khi tiết lộ về đời sống riêng tư trước báo giới. Thông tin đám hỏi vào sáng nay khiến nguời hâm mộ vô cùng bất ngờ và vui mừng chúc phúc cho cặp đôi. 

{keywords}
Kelvin Khánh và Khởi My bén duyên với nhau qua một kênh truyền hình từ năm 2013. Sự ăn ý và dí dỏm của cả hai nhận được rất nhiều tình cảm của giới trẻ. Dù được các fan ghép đôi rất nhiệt tình nhưng cả hai đều chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ. 

{keywords}
Đầu năm nay, hình ảnh selfie của Khởi My cùng mẹ của Kelvin Khánh khiến người hâm mộ xôn xao và dự cảm về đám cưới của cặp đôi trong tương lai không xa. 

{keywords}
Đám hỏi của cặp đôi được tổ chức vào sáng nay, 25/4 và được livestream trên fanpage của Kelvin Khánh. Đám hỏi "bất thình lình" này khiến cho nguời hâm mộ vô cùng sửng sốt và đặt ra nhiều nghi vấn. Tuy nhiên, chính Kelvin Khánh cũng đã xác nhận trên trang cá nhân của mình bằng một dòng trạng thái ngọt ngào: "tôi đã làm được điều mình ấp ủ". 

{keywords}
Đám hỏi được tổ chức tại Long Khánh, quê nhà của Khởi My và không có sự tham dự của nhiều người bạn trong giới. Nữ ca sĩ dịu dàng và đơn giản trong bộ đầm trắng và nụ cuời rạng rỡ quen thuộc.

{keywords}
Cận cảnh chiếc bánh kem với dòng chữ "Lễ đính hôn Văn Khánh - Khởi My" 

{keywords}
Không gian của buổi lễ ngập tràn màu hồng. Cả hai vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày vui của mình. 

{keywords}
Và không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào. 

{keywords}
Theo lời một người bạn đồng nghiệp ở một kênh truyền hình, Kelvin và Khởi My đều kín tiếng trước truyền thông vì tính cách của họ đều là người ngại xuất hiện trên báo chí. Cả hai cũng không biểu lộ sự thân mật quá đà trước mặt mọi người. 

{keywords}
Người này cũng cho biết thêm, đằng sau máy quay, Kelvin và Khởi My không có nhiều sự khác biệt. Họ luôn vô tư trêu đùa và phối hợp ăn ý trong mọi hoạt động. 

{keywords}
Dù nhỏ hơn Khởi My 4 tuổi, nhưng Kelvin Khánh luôn thể hiện sự trưởng thành, gìa dặn trong suy nghĩ. Anh chứng minh mình là một chỗ dựa vô cùng vững chắc cho nữ ca sĩ. 

{keywords}
Dự kiến đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. 
Kelvin Khánh - Khởi My hôn nhau say đắm trong tiệc cưới

Kelvin Khánh - Khởi My hôn nhau say đắm trong tiệc cưới

Tối ngày 23/11, đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới quận 2, TP. HCM với sự tham gia của nhiều khách mời nghệ sĩ.

Quỳnh Như