- Hôn lễ của Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ được tổ chức vào sáng nay, 23/11 tại TP.HCM.

Sáng ngày 23/11, hôn lễ của Khởi My và Kelvin Khánh chính thức diễn ra tại Quận 2, TP HCM. Theo ngày giờ in trên một tấm thiệp cưới được chia sẻ bởi bạn của cặp đôi, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 24/11. Chính vì vậy, thông tin cả 2 đã tổ chức hôn lễ vào sáng nay khiến cho nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Vì muốn tiếp đãi chu đáo những người đến dự nên hôn lễ của cặp đôi đều hạn chế lượng khách mời và được bảo vệ rất nghiêm ngặt để tạo không gian riêng tư.

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới được diễn ra tại TP.HCM.

Khởi My sinh năm 1990, hơn người yêu cô 4 tuổi. Cả 2 bén duyên với nhau qua một kênh truyền hình từ năm 2013. Sự ăn ý và dí dỏm của cả hai nhận được rất nhiều tình cảm của giới trẻ.

{keywords}
Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật trong buổi hôn lễ.

Trước đó, đám hỏi của cặp đôi được tổ chức vào ngày 25/4, tại Long Khánh, quê nhà của Khởi My. Trên trang cá nhân, Kelvin Khánh cũng đăng một dòng trạng thái ngọt ngào khi đám hỏi kết thúc: "Tôi đã làm được điều mình ấp ủ".

{keywords}

Trước đó cả 2 đã tổ chức đám hỏi vào ngày 25/4, tại quê nhà Khởi My.

Một số hình ảnh trong đám cưới

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Cận cảnh đoàn mô tô khủng rước dâu trong đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh

Cận cảnh đoàn mô tô khủng rước dâu trong đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh

Không chỉ gây bất ngờ bằng việc tổ chức đám cưới sớm hơn 1 ngày như thông báo trên thiệp, Khởi My - Kelvin Khánh còn gây chú ý khi rước dâu trên motor phân khối lớn cực ngầu.

Lưu Hằng