- Nữ kiện tướng dansport chia sẻ hình ảnh chồng vui vẻ, hạnh phúc bế con gái trên tay đưa về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt vì sinh sớm.


Vợ chồng kiện tướng dansport Khánh Thi – Phan Hiển đã đón con gái Anna từ bệnh viện về nhà sau thời gian chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh Phan Hiển mặc áo màu hồng cùng tông với cô con gái nhỏ tên thường gọi là Anna. Anh hạnh phúc là người đầu tiên đón con gái từ tay y tá chăm sóc tại bệnh viện.

{keywords}
Phan Hiển và con.

 "Sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt ở phòng dưỡng nhi, hôm nay ba mẹ đón em về nhà. Ba mừng quýnh lên nên phải là người bế con. Thương con và thương ba, thương cả nhà mình", Khánh Thi viết trên trang cá nhân. 

Sau khi biết tin, rất nhiều người gửi lời chúc mừng tới gia đình Khánh Thi và Phan Hiển. Họ chúc bé khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn và chúc cho sự đoàn tụ của cả gia đình. Anna về nhà được ti mẹ nhiều hơn, Khánh Thi cũng cố gắng ăn uống tầm bổ để có nhiều sữa cho con gái.

Chia sẻ với báo chí, Khánh Thi cho biết cô liên tục vào viện trong 3 tuần Anna được chăm sóc đặc biệt. Cô cũng cho biết Ku Bi rất yêu chiều em gái và liên tục đòi bế, thơm em, không có biểu hiện ghen tị với sự quan tâm của bố mẹ dành cho em gái.

Do từng có kinh nghiệm sinh mổ nên Khánh Thi biết cách để đảm bảo sức khỏe hơn. Cô cố gắng tập đi lại sau vài tiếng 'vượt cạn' để tránh dính vết mổ.

Trong thời gian ở cữ, Khánh Thi quay trở lại điều hành trung tâm khiêu vũ thể thao riêng để chồng tiếp tục yên tâm tập luyện và dạy học trò, chia sẻ với Phan Hiển những áp lực của anh trong thời gian mang bầu và sinh nở.

{keywords}
Phan Hiển hạnh phúc bế con trên tay. 

Trước đó ngày 13/6, nữ kiện tướng khiêu vũ sinh con lần thứ hai ở tuổi 37 theo phương pháp sinh mổ.

Do bị vỡ ối nên Khánh Thi sinh sớm khoảng 5 tuần so với dự định. Phan Hiển chia sẻ với Vietnamnet rằng, con gái anh nặng 2,2kg, có tên thường gọi là Anna. Do sinh sớm nên em bé phải ở lại bệnh viện 3 tuần để được chăm sóc đặc biệt. 

Vợ chồng kiện tướng dansport cũng cho hay, bé Anna rất giống anh trai Ku Bi. 

Năm 2015, chuyện tình chênh lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người bàn tán. Cả hai phải chịu nhiều áp lực từ phía gia đình nhưng đã cùng nhau vượt qua định kiến khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Hàn Triệt

Khánh Thi trốn viện về nhà tổ chức sinh nhật cho chồng kém 11 tuổi

Khánh Thi trốn viện về nhà tổ chức sinh nhật cho chồng kém 11 tuổi

Khánh Thi dù phải ở lại bệnh viện để chăm sóc sức khỏe vì sinh con sớm hơn dự định nhưng vẫn tranh thủ “trốn viện” về nhà để bí mật tổ chức sinh nhật cho Phan Hiển.

Khánh Thi bật khóc đau đớn sau khi sinh con lần 2 ở tuổi 37

Khánh Thi bật khóc đau đớn sau khi sinh con lần 2 ở tuổi 37

Sau khi sinh con gái vào sáng 13/6, Khánh Thi bắt đầu nhận những cơn đau đớn khiến cô phải bật khóc khi di chuyển.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa sinh con gái

Kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa sinh con gái

Sáng 13/6, Kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi vừa hạ sinh con gái bằng phương pháp mổ. Đây là con thứ 2 của Khánh Thi và Phan Hiển.

Khánh Thi kể lại quãng thời gian khủng khiếp khi mang thai với chồng kém tuổi

Khánh Thi kể lại quãng thời gian khủng khiếp khi mang thai với chồng kém tuổi

“Ngày đó Thi thực sự áp lực, hầu như tuần nào cũng vào viện, lý do chủ yếu từ áp lực xã hội, áp lực từ gia đình. Thi thường xuyên bị doạ sinh non”, Phan Hiển kể.