- Thông tin Khánh Thi giận chồng bế con ra khỏi nhà trên một số trang tin khiến cho nữ kiện tướng rất buồn lòng. Chia sẻ với VietNamNet cô khẳng định không có chuyện này xảy ra, vợ chồng cô vẫn sống chung một nhà, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Khánh Thi bảo làm nghệ sĩ cũng có cái sướng và cái khổ. Khán giả, truyền thông không chỉ quan tâm đến công việc mà chuyện đời tư luôn khiến họ tò mò. "Chuyện gia đình Thi chưa hề có lục đục hay chia tay. Thi vừa mới sinh thêm em bé xong sao mà ai nông cạn tự đi cắt đứt quan hệ gia đình" - Khánh Thi khẳng định.

Cũng theo nữ kiện tướng dance sport quốc tế cuộc sống sung sướng không hưởng sao phải đưa mình vào bể khổ. Trong cuộc sống hôn nhân, đã là vợ chồng phải có tranh luận để thấu hiểu, đã là con người phải có buồn có vui.

{keywords}
Phan Hiển và nụ hôn yêu thương dành cho vợ.

Khánh Thi không giấu giếm việc cô đang phải trải qua thời điểm trầm cảm sau sinh nhưng vẫn cố gắng làm những việc nhẹ nhàng để cân bằng, giải tỏa tâm lý bất ổn. Cô cũng bắt đầu trở lại vai trò trọng tài cho các giải dance sport trong nước và quốc tế.

Trước đó, khán giả và một số trang tin xôn xao trước nghi vấn vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển lục đục xuất phát từ dòng status của Khánh Thi trên trang cá nhân. Cô viết: "Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi. Không nhất thiết phải giữ người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất. Buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha cho chính mình".

{keywords}
Khánh Thi - Phan Hiển và Kubi.

Chuyện tình yêu của Khánh Thi - Phan Hiển từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Khoảng cách 12 tuổi của cặp đôi vấp phải sự lo lắng từ phía dư luận. Tuy nhiên theo thời gian, cả hai đã và đang thấu hiểu cùng đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống. Cậu con trai Kubi (3 tuổi) và Anna (2 tháng tuổi) là kết quả cho tình yêu đẹp này thêm phần bền chặt.

Ánh Ngọc

 

Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc bên hai con

Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc bên hai con

Kể từ khi sinh con thứ hai, kiện tướng dansport Khánh Thi thường xuyên khoe những hình ảnh gia đình 4 người hạnh phúc khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ.

Khánh Thi lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái mới sinh

Khánh Thi lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái mới sinh

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã đưa con gái về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt khi sinh mổ. Nữ kiện tướng hạnh phúc khoe hình ảnh cận mặt con gái trong bức hình đầu tiên cả gia đình sum họp.

Khánh Thi – Phan Hiển đón con gái về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt

Khánh Thi – Phan Hiển đón con gái về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt

Nữ kiện tướng dansport chia sẻ hình ảnh chồng vui vẻ, hạnh phúc bế con gái trên tay đưa về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt vì sinh sớm.