- Khả Trang là đại diện đầu tiên của dự án "Ngôi sao danh vọng" bước vào đấu trường nhan sắc thế giới.

{keywords}
Chiều 7/9, Siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang - một trong những thành viên đầu tiên của dự án "Ngôi sao danh vọng - Leading stars Project" đã lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Super Model Internatinonal.

 

{keywords}
Đây là 1 trong 10 cuộc thi Quốc tế mà Leading Media giữ bản quyền tham dự tại Việt Nam. Khả Trang là đại diện đầu tiên của dự án bước vào đấu trường nhan sắc thế giới nên cũng được dự án đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô.

 

{keywords}
Mặc dù thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi khá gấp gáp, từ sau khi bước chân vào ngôi nhà chung của "Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project" chỉ 2 tuần, nhưng Khả Trang đã được ekip chuẩn bị cho mình hành trang khá chu đáo để tham dự.

 

{keywords}
Ngoài việc cô được đào tạo, huấn luyện kỹ lưỡng bởi đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm, Khả Trang cũng được chăm sóc chu đáo về việc chuẩn bị hành lý lên đường.

 

{keywords}
Tại sân bay, Khả Trang diện trang phục vest màu trắng lịch lãm, khoe vẻ mạnh mẽ, cá tính mà vẫn vô cùng gợi cảm với làn da nâu.

 

{keywords}
Đã chinh chiến 2 lần tại các cuộc thi Quốc tế, Khả Trang được cho là ứng viên giàu kinh nghiệm trên "sàn đấu" thế giới. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô dự thi cuộc thi về người mẫu nên cũng rất hồi hộp và lo lắng, bởi cô biết các ứng viên là người mẫu đến từ các nước khác rất giàu kinh nghiệm.

 

{keywords}
Khối hành lý của cô đã lên tới hàng trăm kg với 10 kiện hành lý lớn cho "cuộc chiến". Khi vào sân bay, Khả Trang thu hút tất cả mọi cặp mắt bởi chiều cao "khủng" của người đẹp chân dài 1,14 mét và khối hành lý ngồn ngộn.

 

{keywords}
Khả Trang tiết lộ, trong hành lý của cô "chiếm chỗ" nhiều nhất là trang phục dân tộc, các trang phục mà BTC yêu cầu cũng rất nhiều. Khả Trang mang theo nón lá Việt Nam để tặng các bạn thí sinh.

 

{keywords}
Điều giúp Khả Trang tự tin là sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ dự án "Ngôi sao danh vọng- Leading stars project" giúp cô thấy thoải mái và bình tĩnh hơn, khắc phục được những thiếu sót của mình trong lần dự thi lần này.

Băng Tâm

Ảnh: NSDV

Thí sinh Hoa hậu rực sắc áo cờ sao trên tàu bay Vietjet

Thí sinh Hoa hậu rực sắc áo cờ sao trên tàu bay Vietjet

Chặng cuối chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi diễn ra đúng dịp Tết Độc lập khiến hành trình của Top 43 Hoa hậu Việt Nam trên chuyến bay Vietjet càng thêm ý nghĩa.

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh lần đầu nắm tay nhau catwalk ở Hoa hậu Việt Nam

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh lần đầu nắm tay nhau catwalk ở Hoa hậu Việt Nam

Đêm Người đẹp thời trang 3 để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Trong đó có hình ảnh Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh nắm tay nhau catwalk cùng dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Hương Giang idol hát ở chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan

Hương Giang idol hát ở chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan

Hương Giang mặc váy dạ hội màu hồng lộng lẫy tự tin hát ca khúc 'Never enough' trên sân khấu của đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Thái Lan diễn ra tối 31/8.