- "Lần gần nhất đi Hong Kong, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn. Họ gọi điện hỏi tôi muốn mời đi ăn tối riêng thì giá bao nhiêu hoặc nhắn tin muốn làm quen. Những tin nhắn, cuộc gọi như vậy là vô số".

Jun Vũ ngượng ngùng đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan

Vẻ đẹp mong manh khó rời mắt của Jun Vũ

Jun Vũ nói về cảnh nóng trên phim với Quách Ngọc Ngoan:

Ngượng ngùng khi đóng cảnh sex với Quách Ngọc Ngoan 

- Vai diễn trong phim 'Người bất tử' khó và khác như thế nào so với các vai diễn trước?

“Người bất tử” là bộ phim mới nhất của Jun Vũ nhưng thực ra đã được quay vào năm ngoái, cùng thời điểm với "Tháng năm rực rỡ”.  Trong phim, tôi vào vai ca nương hát ả đào nhưng bản thân ngoài đời lại không biết hát nên cũng phải dành khá nhiều thời gian tập luyện. Đạo diễn Victor Vũ thuê một nghệ sĩ ả đào để dạy tôi luyện tập. Tôi đã học được rất nhiều điều về bộ môn nghệ thuật này sau bộ phim.

{keywords} 
Jun Vũ kể về lần đầu đóng cảnh nóng chi tiết nhất trên màn ảnh.

- Đây là bộ phim kinh dị pha hành động, những cảnh quay của chị có gặp nhiều nguy hiểm?

Vai diễn của tôi có lẽ nhàn nhất trong "Người bất tử". Trong phim có rất nhiều cảnh khiến đoàn làm phim phải cực khổ nhưng vì vào vai một tiểu thư gia đình khá giả, có quyền lực nên những cảnh quay của tôi chủ yếu là ở trong nhà, không phải lặn lội nhiều như mọi người.

Tuy nhiên, cũng có 1 số điều ly kỳ trong thời gian quay. Có người tiết lộ ngôi nhà đoàn phim sử dụng để quay phim có ma. Tôi là một người rất sợ ma, khi nghe tin đó tôi cũng rất sợ nhưng may mắn là khi quay có rất nhiều người xung quanh nên tôi cũng thấy đỡ hơn. 

- Trong phim có cảnh nóng giữa chị và Quách Ngọc Ngoan, chị cảm thấy thế nào?

Thật sự thì đây không phải lần đầu tiên tôi đóng cảnh nóng. Trước đó trong bộ phim "Cho em gần anh thêm chút nữa", tôi cũng có cảnh nóng với anh Võ Đình Hiếu.

Nhưng có lẽ, đây là cảnh nóng chi tiết nhất của tôi trong phim điện ảnh. Rất may, anh Quách Ngọc Ngoan là một diễn viên có kinh nghiệm nên đã giúp tôi rất nhiều để có thể thể hiện tốt được vai diễn.

Trước khi quay, chúng tôi có bàn nhau sẽ làm gì để cảnh quay hoàn thành thuận lợi và nhanh nhất. Chúng tôi nói chuyện thân thiết như hai anh em khi ở ngoài phim trường vì vậy khi diễn cảnh nóng cả hai cũng có đôi chút ngại ngùng. Tuy nhiên, mọi việc cuối cùng cũng đã trôi qua một cách êm đẹp, không phải diễn đi diễn lại quá nhiều lần. Cái khó của cảnh quay này đó là đạo diễn muốn cảnh quay phải thể hiện được tình cảm, tâm lý pha chút ma mị của nhân vật trong phim.

Jun Vũ, Người bất tử, Quách Ngọc Ngoan

- Người yêu chị có ghen...?

Khi đã yêu một người làm nghệ thuật thì phải hiểu và chấp nhận điều đó. Tôi là một người không vì những thứ hào nhoáng mà có thể rung động. Vì vậy nếu người ấy hiểu thì sẽ không nên ghen với những điều đó.

- Quách Ngọc Ngoan đã để lại ấn tượng với chị như thế nào?

Tôi nghĩ trong một bộ phim, người bạn diễn là người rất quan trọng với mình. Nếu họ có cảm xúc, tự nhiên cảm xúc trong tôi cũng được nâng lên rất nhiều.

Anh Quách Ngọc Ngoan là một bạn diễn nghiên túc. Trong bộ phim này, anh ấy có nhiều cảnh quay rất cực nhưng không bao giờ than phiền mà chỉ cố gắng làm tốt nhất để hoàn thành cảnh quay của mình. Anh ấy lại là một người vui vẻ, luôn mang lại tiếng cười cho mọi người trong hậu trường. Tôi còn nhớ, có lần anh Quách Ngọc Ngoan còn đi hái trộm xoài rồi kiếm muối ớt cho mọi người ăn.

- Chị có cần nuôi dưỡng cảm xúc yêu thật với bạn diễn để có thể đóng đạt vai diễn của mình? 

Thực ra ban đầu tôi không nghĩ một người diễn viên cần phải như vậy nhưng từ khi đóng "Cho anh gần em thêm chút nữa", quan niệm của tôi có chút thay đổi.

Không nhất thiết hai diễn viên phải yêu nhau thật mà chỉ cần họ có tình cảm tốt đẹp với nhau, tìm được nhiều điểm ở đối phương mà khiến mình thấy yêu quý để tạo cảm tình với bạn diễn. Tôi nghĩ khi đó, từng lời nói, ánh mắt sẽ chân thật hơn rất nhiều. Nếu hai diễn viên yêu nhau, tôi nghĩ họ đã yêu nhân vật của nhau. Nhưng khi bộ phim kết thúc mà vẫn còn yêu thì có lẽ đó là tình cảm con người ngoài đời thực với nhau chứ không đơn thuần là trên phim nữa.

{keywords}
Jun Vũ từng nói muốn làm đại gia của chính cuộc đời mình.

Vô số cuộc gọi tin nhắn mời gọi 

- Gần đây, nhiều người nhận xét Jun thay đổi khá nhiều, chụp ảnh sexy hơn sau khi làm lại vòng 1. Mọi người thậm chí nói chị làm vậy để "mời gọi" đại gia... 

Tôi là một người yêu cái đẹp và luôn mong muốn mình có một thân hình gợi cảm dù có để lộ ra hay không. Không phải chỉ sau khi làm vòng 1 tôi mới như vậy. Tôi cũng vẫn thường xuyên đi tập gym để có một thân hình quyến rũ hơn.

Tôi lớn lên ở môi trường nước ngoài nên việc mặc bikini chụp ảnh rất bình thường, không có gì là quá mức như một số người nhận xét.

Tôi nghĩ đại gia không phải đối tượng duy nhất để mình đẹp lên. Tôi muốn đẹp lên vì chính bản thân tôi, muốn tôn trọng khán giả và muốn trở thành một hình mẫu để làm động lực cho người khác phấn đấu. Điều đó không có gì sai cả.

- Chị có từng bị đại gia mời gọi?

Lần gần nhất đi Hong Kong, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn. Nhiều người gọi điện hỏi tôi muốn mời đi ăn tối riêng thì giá bao nhiêu hoặc nhắn tin muốn làm quen. Những tin nhắn, cuộc gọi như vậy là vô số. Những lúc như vậy, tôi sẽ im lặng từ chối.

Tôi thấy đại gia hay không không phải làm vấn đề, quan trọng là những người đàn ông họ tiếp cận mình như thế nào, có lịch sự, chân thành hay không. Nếu đại gia mà chân thành và tử tế, không chỉ tôi mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn điều đó.

Jun Vũ, Người bất tử, Quách Ngọc Ngoan
Nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" có vẻ đẹp khó cưỡng.

- Sau "Tháng năm rực rỡ", cuộc sống của Jun Vũ có thay đổi nhiều?

Tôi nghĩ bản thân là một người may mắn khi được mọi người đón nhận khá nhiều trong 3 năm qua. Tôi không muốn tạo scandal để nổi tiếng. Có thể scandal là do những non nớt của tôi chứ không phải tôi cố ý tạo ra. Tôi luôn muốn nỗ lực nhất để có thể cho mọi người thấy được năng lực của mình.

Hiện tại tôi đã về Việt Nam để hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Trước đây, tôi đi lại giữa Thái Lan và Việt Nam rất nhiều nên hầu như không có tài sản gì. Tôi thậm chí không dám thuê một căn nhà rộng rãi, khang trang để ở thì hiện tại, tôi hoàn toàn có khả năng làm điều đó. Và khi đã hoàn toàn ở một nơi để tập trung phát triển sự nghiệp, tôi cũng đã vạch ra những mục tiêu mới cho bản thân trong tương lai không xa.

- Nếu theo dõi Instagram của Jun Vũ, người ta thấy cuộc sống của chị khá xa hoa. Chị có nhờ sự trợ giúp từ phía gia đình hay bạn trai?

Tôi đi nhiều phần lớn là do công việc. Ngoài ra, tôi cũng là một người rất yêu thích đi du lịch và thích chụp ảnh. Toàn bộ chi phí cho cuộc sống của tôi hiện tại đều là do bản thân tự chu cấp.

Hàn Triệt

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel

"Phượng là người phụ nữ tôi yêu, không phải đại gia", đó là cụm từ Quách Ngọc Ngoan dùng để định nghĩa về người phụ nữ hiện tại của mình.

Jun Vũ ngượng ngùng đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan

Jun Vũ ngượng ngùng đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan

Đây cũng là cảnh “giường chiếu” táo bạo đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng.