- Là nhà sản xuất của "Mẹ Tuệ" - cái tên được nhắc đến khi An Nguy tố Cát Phượng đứng sau sự việc của cô và Kiều Minh Tuấn, diễn viên Huỳnh Đông vô cùng bức xúc và khẳng định tin nhắn có liên quan đến bộ phim là hoàn toàn giả mạo. 

Vợ á hậu nghẹn ngào trước món quà của Huỳnh Đông

Đám cưới bình dân của Huỳnh Đông - Ái Châu ở miền Tây

Huỳnh Đông xả thân cứu người đẹp

Tối 18/10, An Nguy bất ngờ lên tiếng sau thời gian dài im lặng và nhận sai, gửi lời xin lỗi đến khán giả và ekip phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con" vì bị kéo vào PR bẩn. Theo đó, cô mong được làm sáng tỏ mọi chuyện và khép lại vụ việc.

An Nguy khiến nhiều người bất ngờ khi công bố chuyện Cát Phượng là người đứng sau giật dây cho scandal tình ái lằng nhằng với Kiều Minh Tuấn. Trước bão dư luận, Cát Phượng đã lập tức lên tiếng, khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo.

{keywords}
Lùm xùm tình ái giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đang khiến khán giả rối bời.


Điều đáng chú ý khi những bằng chứng An Nguy đăng tải là hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong một group chat có tên "Mẹ Tuệ team" để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Bộ phim Mẹ Tuệ do vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu làm nhà sản xuất, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng chính. 

Vì đoạn tin nhắn của An Nguy có liên quan đến phim 'Mẹ Tuệ' nên không ít người chỉ trích ekip sản xuất phim. Là nhà sản xuất của 'Mẹ Tuệ', diễn viên Huỳnh Đông vô cùng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Càng im lặng thì càng bị mang tiếng, con xin Tổ nghiệp dẫn dắt con qua cơn bĩ cực này".

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Huỳnh Đông cho biết anh vô cùng bức xúc và không hiểu vì sao phim "Mẹ Tuệ" liên tục bị lôi vào những chuyện ồn ào thuộc về cá nhân này. Nam diễn viên cũng khẳng định chắc chắn những tin nhắn mà An Nguy chia sẻ là hoàn toàn giả mạo: "Tôi có thể khẳng định chắc chắn tin nhắn đó không phải từ ekip của phim "Mẹ Tuệ". Trong group của đoàn phim chúng tôi chỉ bàn chuyện công việc và không bao giờ nói đến những chuyện riêng tư như vậy. Tôi không khẳng định việc Cát Phượng có nhắn những lời nói như vậy cho ai đó hay không nhưng chắc chắn một điều tên 'Mẹ Tuệ team' đã bị chỉnh sửa lại. Chúng tôi không bao giờ muốn PR bộ phim theo kiểu như vậy". 

{keywords}
Diễn viên Huỳnh Đông bức xúc khi bị bộ phim của mình bị lôi vào chuyện tình của An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

Huỳnh Đông cho biết thêm thời gian vừa qua bộ phim của anh luôn bị dính đến vụ việc này, tuy nhiên cả ekip đã cố gắng im lặng. Song sự việc ngày hôm qua thực sự khiến cho anh cũng như đoàn làm phim không thể ngờ tới. "Tôi cảm giác như có ai đó đang cố tình đẩy 'Mẹ Tuệ' vào và muốn giết chết bộ phim của chúng tôi" - Huỳnh Đông bức xúc. 

Khi được hỏi về việc có liên hệ với An Nguy hay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn để hỏi rõ về việc này, Huỳnh Đông cho biết anh sẽ không liên hệ vì bản thân là một người lo về mặt chuyên môn của bộ phim mà không muốn quan tâm quá nhiều đến những lùm xùm không đáng có của các diễn viên. 

Nam diễn viên cũng cho biết, bà xã anh - nữ diễn viên Ái Châu cũng vô cùng bất ngờ và ức đến phát khóc trước thông tin "từ trên trời rơi xuống". 

Khi được hỏi về việc sẽ giải quyết sự việc này như thế nào, nam diễn viên cũng chưa nghĩa đến và vẫn chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình, những ồn ào này sẽ do phía nhà sản xuất giải quyết. "Hiện tại chúng tôi không biết phải giải quyết việc này như thế nào, cả đoàn làm phim thực sự không dám nghĩ khi bị kéo vào một chuyện cá nhân như vậy" - nam diễn viên nói. 

{keywords}
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính trong bộ phim "Mẹ Tuệ".

Bộ phim 'Mẹ Tuệ' do vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu làm nhà sản xuất và cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sẽ đảm nhận vai chính. Trước đó, bộ phim được dự kiến phát hành sau khi phim Chú ơi đừng lấy mẹ con (Kiều Minh Tuấn - An Nguy đóng chính) ra rạp. 

Phim dự kiến ra rạp vào cuối tháng 10 nhưng đã phải dời lịch chiếu và hoãn vô thời hạn bởi scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn. Hiện tại, bộ phim vẫn chưa có ngày chính xác ra mắt khán giả.

Tùng Nguyễn

An Nguy tiết lộ Cát Phượng dàn xếp scandal yêu Kiều Minh Tuấn

An Nguy tiết lộ Cát Phượng dàn xếp scandal yêu Kiều Minh Tuấn

"Nếu không có những tin nhắn này, có lẽ tôi cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác", An Nguy tiết lộ.

Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất sau scandal yêu An Nguy

Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất sau scandal yêu An Nguy

Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 17/11, bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" chia sẻ thông tin nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã đến xin lỗi và gửi lại bà số tiền cát-xê 900 triệu đồng.