- Bị hỏi về tin đồn mua giải khi tham gia ghi hình cho một kênh truyền hình nổi tiếng của Thái Lan, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã khiến cả trường quay phải bật cười.

Món quà của Siêu mẫu Thái Lan - Lukkade gửi tới Hương Giang

{keywords}
Sau khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vào ngày 9/3, Hương Giang chưa thể về nước mà phải hoàn thành nhiệm vụ của tân Hoa hậu tại Thái Lan.

 

{keywords}
Hương Giang đã có những lời chia sẻ xúc động trên trang cá nhân: "Giang rất nhớ nhà, nhớ Quê Hương, nhớ bố mẹ, bạn bè... Các thí sinh cũng đã về nước hết, cảm giác rất lạ lẫm. Nhưng giờ bây giờ, Giang không chỉ là thí sinh đại diện cho Việt Nam, giờ đây Giang đã là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Giang không chỉ có trách nhiệm giúp đỡ mỗi quê hương mình không, Giang còn phải theo sát các hoạt động để gắn kết mọi hoàn cảnh đặc biệt trên thế giớ , thế nên Giang phải mạnh mẽ và không bao giờ được dừng cố gắng! Quê Hương đợi Giang về nhé, mọi người đợi Giang về nhé".

 

{keywords}
Theo lịch trình làm việc thì sáng ngày 12/3, Hương Giang đã có mặt tại Bangkok để tham gia các hoạt động trên cương vị của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Và một trong những hoạt động đầu tiên là Top 3 Hoa hậu Chuyển giới đã có buổi giao lưu trên một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan - Kênh one31.

 

{keywords}
Xuất hiện tại chương trình, Hương Giang mặc lại bộ đầm dạ hội màu đỏ trong đêm đăng quang. Và một lần nữa, cô hoàn toàn ghi điểm bởi thần thái hơn người, cùng khả năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh của mình.

 

{keywords}
Tại buổi giao lưu này, Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ thú vị về hành trình đến với vương miện, cũng như cảm xúc thời điểm khi đăng quang. Hương Giang cũng chia sẻ một số kế hoạch mong muốn của mình trong thời gian tới.

 

{keywords}
Đặc biệt nhất, khi MC đưa ra câu hỏi trên mạng xuất hiện tin đồn Hương Giang mua giải, Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã hỏi ngược lại: "Tôi không đẹp sao?". Trước phản ứng vừa nhanh nhạy, thông minh và cũng vừa hài hước của Hương Giang đã khiến mọi người có mặt trong trường quay vô cùng thích thú và cùng nhau bật cười.

 

{keywords}
Và một điều thú vị nữa là chương trình đã dành một phần quà riêng khiến Hương Giang vô cùng bất ngờ. Đó là đoạn clip của siêu mẫu hàng đầu Thái Lan - Lukkade tự quay chúc mừng cho Hương Giang sau khi đăng quang.

 

{keywords}
Vốn có mối quan hệ thân thiết và dành tình cảm cho Hương Giang từ trước nhưng việc một ngôi sao lớn như Lukkade quay clip chúc mừng để phát trên truyền hình thật sự là một điều bất ngờ với Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Ngay tại trường quay, Hương Giang đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi đón nhận món quà đặc biệt này.

 

{keywords}
Kết thúc buổi trò chuyện, Hương Giang cùng 2 Á hậu được thưởng thức những món ăn truyền thống của Thái Lan.

Lưu Hằng