- Hương Giang được nhiều người kỳ vọng đạt giải cao trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Sau chiến thắng ở phần thi Tài năng, người đẹp diện áo dài rực rỡ ghi hình cho đài truyền hình Thái Lan.

{keywords}
Hương Giang đã có được chiến thắng đầu tiên trong phần thi tài năng nhờ tiết mục trình diễn ca khúc “Hush Hush” vô cùng sôi động. Theo các hoạt động trong khuôn khổ của cuộc thi, Hương Giang và 27 thí sinh đã có buổi ghi hình phỏng vấn cho một trong những kênh truyền hình nổi tiếng nhất Thái Lan GMM và sẽ phát sóng vào 6/3 tới.

 

{keywords}
Người đẹp lựa chọn trang phục là áo dài màu cam rực rỡ in tranh để xuất hiện trong hoạt động này. Đại diện Việt Nam để tóc dài đen, gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và cũng đầy tinh tế.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hương Giang gửi lời cảm ơn tới Đàm Vĩnh Hưng đã giúp cô lựa chọn áo dài cho cuộc thi trên đấu trường quốc tế.

 

{keywords}
Tại buổi ghi hình, Hương Giang diện trang phục nổi bật nhất trong số các thí sinh và ngồi ở vị trí trung tâm.

 

{keywords}
Cô không quên lưu lại bức hình kỷ niệm cùng các người đẹp đến từ Brazil và Úc. Đại diện Việt Nam cũng rất thân thiện với các thí sinh khác trong cuộc thi.

 

{keywords}
Sau một nửa chặng đường, Hương Giang cho thấy một sự chuẩn bị kĩ lưỡng và chiến lược thông minh tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô được kì vọng sẽ mang về chiếc vương miện quý giá dù là trong lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh tham gia vào cuộc thi này.


Vân Anh