- Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lên tiếng chính thức trên trang cá nhân về những ồn ào trong show diễn của NTK Hà Duy mới đây.

Mới đây, show diễn thời trang của NTK Hà Duy gây xôn xao giới showbiz bởi sự cố Hương Giang không có mặt trong phần diễn cuối cùng. Sau chương trình, NTK Hà Duy chia sẻ không hài lòng và cho rằng trục trặc của show phần lỗi thuộc về Hương Giang.

Anh cho biết Hương Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp khi không đi tập, không bám sát chương trình, không theo dõi các người mẫu khác hoạt động như thế nào. Khi tất cả người mẫu đã diễn xong hết một vòng mới thấy Hương Giang xuất hiện ở cánh gà nên NTK Hà Duy thông báo đã cắt phần xuất hiện của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan đến chương trình. 

Hương Giang khẳng định việc không thể lên sân khấu trình diễn là "trục trặc cá nhân" và chưa từng đổ lỗi cho ê kíp hay dùng một ý do nào khác khi trả lời với truyền thông về sự việc. Lý do Hương Giang đưa ra là vì xa lạ với công việc của người mẫu cũng như vị trí vedette nên với những kinh nghiệm ít ỏi của mình, cô chưa thể hiểu rõ để trả lời.

 {keywords}
Hương Giang Idol.

Hương Giang chia sẻ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018 tại Thái Lan và hai chương trình thời trang gần đây cô đều có người thông báo để chuẩn bị trình diễn. Thêm vào đó, ở các sân khấu quốc tế, mọi thời điểm trên sân khấu đều được tính toán kĩ nên nếu chưa có thông báo thì không được tự tiện xuất hiện để tránh tình trạng mất kiểm soát.

Hương Giang không biết làm người mẫu là phải tự chủ động ra tìm chỗ đứng cho mình để lên diễn, tự hỏi về vị trí trình diễn vì cô chỉ biết mình diễn cuối và khi diễn sẽ có người thông báo. Hương Giang nói cô cảm thấy thực sự buồn vì đã thay đồ, trang điểm nhưng không được mời lên sân khấu.

Hương Giang cho biết sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân sau sự cố vừa qua với thái độ cầu thị: "Hãy cứ chỉ cho Giang mọi điều có thể nếu các bạn thấy tôi còn nhiều bỡ ngỡ và chắc chắn tôi sẽ lắng nghe! Còn những gì một người nghệ sĩ đã bỏ công sức ra để có được, tôi vẫn sẽ yêu cầu những điều xứng đáng với giá trị của mình!"

Trong tâm sự dài đăng tải trên trang cá nhân, Hương Giang viết: "Mọi chuyện dừng lại ở đây và chúng ta phải mất đi nhiều thứ cho một bài học. Xin lỗi nếu làm bất kỳ ai cảm thấy chạnh lòng với sự vô tư của mình, và cảm ơn vì những gì đã qua và sắp đến". 

H.K

NTK Hà Duy: Hương Giang Idol phải đính chính và xin lỗi tôi!

NTK Hà Duy: Hương Giang Idol phải đính chính và xin lỗi tôi!

Chia sẻ với VietNamNet, sau show diễn thời trang diễn ra tối 30/6 tại Hà Nội, NTK Hà Duy bày tỏ sự bực tức vì Hương Giang Idol không nhận lỗi về mình mà đổ lỗi cho ê kíp của anh.

Hậu trường 'vui hơn Tết' của Hương Giang Idol tại show của NTK Hà Duy

Hậu trường 'vui hơn Tết' của Hương Giang Idol tại show của NTK Hà Duy

Dù chưa có cơ hội làm vedette sải bước cùng Phạm Hương cho show diễn của NTK Hà Duy nhưng Hương Giang đã có những phút giây 'vui hơn Tết' ở hậu trường.

Phạm Hương, Hương Giang cùng lên tiếng về nghi vấn chèn ép nhau trong show diễn

Phạm Hương, Hương Giang cùng lên tiếng về nghi vấn chèn ép nhau trong show diễn

Cả hai người đẹp đã chính thức lên tiếng sau khi đoạn clip được cho là Phạm Hương cố tình không cho Hương Giang đứng ngang hàng đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Hương Giang idol đem lòng yêu thầy giáo thể dục

Hương Giang idol đem lòng yêu thầy giáo thể dục

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tiếp tục là tâm điểm chú ý tại Quý ông đại chiến. Liên tục phát ngôn "sốc", Hương Giang thậm chí thừa nhận văn dở, toán kém nên chỉ biết trông cậy môn thể dục.