- Em gái ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian - hotgirl Kylie Jenner vừa tự mua căn biệt thự thứ 4 trong đời ở tuổi 19 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây ít ngày, một khu đất cao cấp và đắt đỏ đã thuộc về ngôi sao truyền hình thực tế - "trùm" trang điểm Kylie Jenner. Ngôi sao mới 19 tuổi này tự hào là chủ sở hữu căn nhà thứ tư gồm 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm với kiến trúc kiểu biệt thự. Dinh cơ mới của Kylie Jenner nằm ở Hidden Hills, California, Mỹ.

{keywords}

Được xây dựng vào năm 2015, ngôi biệt thự ước tính rộng tới hơn 1.226m2 nằm trên khu đất rộng 1,4 mẫu Anh và được trang bị những tiện nghi hoàn hảo. Ngôi biệt thự còn có một rạp hát gia đình, phòng trò chơi, bể bơi, một spa và mát xa trong nhà, căn bếp khổng hồ lý tưởng. Em gái Kim Kardashian cũng thường xuyên gửi các video hướng dẫn nấu ăn lên ứng dụng tính phí của cô.

Trong vòng 18 tháng qua, Kylie - thành viên trẻ tuổi nhất của gia đình Kardashian đã công khai các khoản chi tiêu khổng lồ của mình. 

Tháng 6 năm 2015, hotgirl số 1 ở Hollywood đã mua căn nhà đầu tiên của mình với phong cách Địa Trung Hải thuộc Calabasas có giá 2,7 triệu USD rồi rao bán. Kylie đã nâng cấp lên căn biệt thự Hidden Hills giá trị tới 6 triệu USD vào tháng 4 năm nay. Vào tháng 8, Kylie Jenner đã nhanh chóng tậu thêm một biệt thự 4,5 triệu USD ở ngay bên cạnh. Được biết, cô đã lên kế hoạch sử dụng căn biệt thự như một không gian riêng để phục vụ cho thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình, đồng thời tiếp đón bạn bè.

{keywords}

Một tin đồn gần đây cho hay Kylie Jenner thậm chí đã mua thêm một ngôi nhà ở Manhattan.

Mai Hương