- Sau thông báo bất ngờ về cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây 1 tuần, Hồng Nhung tỏ ra vui vẻ lạc quan bên cặp song sinh trong căn nhà riêng. 

{keywords}
Sáng 28/6, Hồng Nhung gây bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân chuyện hôn nhân của cô và ông xã người Mỹ Kevin Gilmore đã đổ vỡ. Khán giả, bạn bè đồng nghiệp đều cảm thấy đáng tiếc khi đón nhận thông tin bất ngờ này.

 

{keywords}
 Hồng Nhung cho biết mình chủ động chia sẻ việc ly hôn để thông tin sự việc được chân thực và chính thức, tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con nhỏ. 

 

{keywords}
Hồng Nhung cũng bày tỏ mặc dù chia tay nhưng cả cô và chồng cũ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con Tôm và Tép.

 

{keywords}
Trong livestream trưa 30/6, Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi cảm thấy đóng băng nhưng rồi cả tâm hồn lại cháy lên". Hồng Nhung tâm sự với những người phụ nữ dành tất cả cuộc sống cho con, nhưng hãy biết yêu thương bản thân: "Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình sống vì con, làm tất cả mọi thứ cũng vì con. Vậy thì trong 20 phút trong ngày nghỉ chỉ để dành cho mình Hồng Nhung nghĩ là hoàn toàn công bằng. Như việc tập yoga, tập hát, cắm hoa... Hoa thì đẹp, khi tập trung làm mình sẽ phân tâm khỏi nỗi buồn".

 

{keywords}
Sau tuyên bố chia tay, Hồng Nhung vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trong căn nhà riêng cùng cặp song sinh Aiden và Lea.  

 

{keywords}
Bé Tép là cô bé xinh đẹp và khá điệu đà. Cô bé gây chú ý bởi sự đáng yêu và hồn nhiên.

 

{keywords}
Tôm là cậu bé rất thích thể hiện tình cảm với mẹ. Cậu bé cũng khá hiếu động và tinh nghịch trong các sự kiện tham gia cùng mẹ. 

 

{keywords}
Ba mẹ con thể hiện tình cảm khá tự nhiên vì đã quen với sự có mặt của các ống kính trong các sự kiện.

 

{keywords}
Hồng Nhung cười tươi hạnh phúc bên hai con.

 

{keywords}
"Cô Bống" lấy lại cân bằng sau đổ vỡ hôn nhân nhờ tình yêu của các con. 

 

{keywords}
Hồng Nhung và Kevin Gilmore kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011 cô mới chính thức tiết lộ về cuộc hôn nhân này. Trước Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng kết hôn. Cô cũng có tuổi thơ thiếu may mắn khi cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ khi còn rất nhỏ.


H.K

Ảnh: Đại Ngô

Tin hot trong tuần: Hồng Nhung ly hôn, Lan Khuê được cầu hôn

Tin hot trong tuần: Hồng Nhung ly hôn, Lan Khuê được cầu hôn

Tuần qua, Hồng Nhung đã chính thức xác nhận việc ly hôn với chồng sau 8 năm sinh sống. Hoa Khôi Lan Khuê bất ngờ được cầu hôn lãng mạn trên tầng thượng nhà hàng cao cấp tại TP.HCM

Hồng Nhung livestream chia sẻ hậu hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây

Hồng Nhung livestream chia sẻ hậu hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây

Trong livestream mới nhất vừa được đăng tải vào trưa 30/6, Hồng Nhung chia sẻ cách sống thanh thản, "phân tâm khỏi nỗi buồn".

Hồng Nhung - Kevin và cách ứng xử văn minh của sao Việt

Hồng Nhung - Kevin và cách ứng xử văn minh của sao Việt

Đúng vào ngày gia đình Việt Nam, diva Hồng Nhung chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Sự đổ vỡ ấy khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối bởi trong mắt người hâm mộ, diva Hồng Nhung đang có một gia đình hạnh phúc.