- Trong khi MC Hoàng Linh úp mở nói chuyện chia tay chồng trên trang cá nhân, vị hôn phu của cô đã lên tiếng phủ nhận sự việc.

MC Hoàng Linh úp mở chia tay hôn phu, nhận là người 2 đời chồng

MC Hoàng Linh tình tứ bên chồng tại Đà Lạt

Ngày 14/11, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Hoàng Linh đăng tải những dòng chia sẻ tâm trạng úp mở việc chia tay với người chồng thứ 2 là Trần Mạnh Hùng khiến nhiều người bất ngờ.

Bởi trước đó chỉ vài hôm, cả hai vẫn đăng ảnh tình cảm và dành cho nhau những lời lẽ yêu thương trên mạng xã hội.

{keywords}
Trần Mạnh Hùng khẳng định đó chỉ là chuyện vợ chồng nóng nảy cãi vã bình thường.

Trong khi MC Hoàng Linh từ chối chia sẻ về mọi chuyện vì cô cần thời gian để bình tĩnh, Trần Mạnh Hùng mới đây đã tiết lộ lý do của mọi chuyện.

"Chuyện là tại tôi đi công tác nước ngoài còn cô ấy không muốn tôi đi, nhưng vì công việc nên tôi không thể dừng được và vẫn quyết định đi. Chính vì lẽ đó nên Linh mới nóng giận như vậy thôi.

Chuyện vợ chồng lắm lúc nóng nảy nên có chút căng thẳng thôi chứ không có gì cả", Trần Mạnh Hùng chia sẻ với Vietnamnet.

Trước đó, MC Hoàng Linh đăng tải dòng tâm trạng kèm theo bức hình cưới với người chồng thứ 2: "Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ! Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục!

Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người”.

{keywords}
Bức ảnh cưới được MC Hoàng Linh đăng kèm những dòng chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân.

Nhiều người bất ngờ khuyên MC "Chúng tôi là chiến sĩ" nên bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện.

Sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh đã có cuộc tình hạnh phúc bên Trần Mạnh Hùng - quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam. Cả hai quyết định về chung một nhà sau thời gian hẹn hò. MC Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của Trần Mạnh Hùng cùng 2 người con trai riêng với chồng trước.

Hàn Triệt

MC Hoàng Linh tình tứ bên chồng tại Đà Lạt

MC Hoàng Linh tình tứ bên chồng tại Đà Lạt

Những hình ảnh hạnh phúc bên bến đỗ thứ 2 của nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Hoàng Linh khoe khéo hình xăm trên cơ thể

MC Hoàng Linh khoe khéo hình xăm trên cơ thể

Tin Sao Việt ngày 29/8: MC 'Chúng tôi là chia sẻ' chia sẻ hình ảnh tình cảm với hai cậu con trai sinh đôi trước khi đi ngủ và để lộ hình xăm trên cơ thể.