– Nữ ca sĩ xác nhận thông tin mình và bạn trai kiến trúc sư kết hôn vào ngày 22/7 tại Hà Nội.

Chiều 10/7, thông tin ca sĩ Hoàng Quyên sẽ kết hôn với bạn trai là một kiến trúc sư được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Nguồn tin này còn cho biết á quân Vietnam Idol 2012 dự định tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 18/7 ở Thái Nguyên và đám cưới ở Hà Nội tối 22/7.

Sáng cùng ngày, nữ ca sĩ cũng đăng trên trang facebook hình ảnh cô mặc bộ váy trắng, đang ngồi trang điểm cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "What can I say now?" ( Tạm dịch: Bây giờ tôi có thể nói gì đây?).

Tuy nhiên, do Hoàng Quyên không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào nên nhiều người vẫn nghĩ đây chỉ là một tấm ảnh trong dự án sắp tới của cô.

{keywords}
Hình ảnh Hoàng Quyên đăng trên trang cá nhân của mình sáng nay.

VietNamNet đã liên hệ với Hoàng Quyên, cô xác nhận thông tin cô kết hôn hoàn toàn là sự thật. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã có khoảng thời gian một năm để tìm hiểu. Trong suốt thời gian này, cô không cho chồng tương lai biết việc mình là ca sĩ cho đến khi cả hai chính thức ngỏ lời yêu nhau.

“Hoàng Quyên từ trước đến nay vốn chỉ xuất hiện trên truyền thông khi có dự án âm nhạc cá nhân. Nhưng đây là một dịp đặc biệt, cũng là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình, Quyên sẵn sàng chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình khi tình yêu đã đủ lớn.

Chồng sắp cưới bằng tuổi Quyên, anh là một kiến trúc sư. Do vốn thích yên tĩnh, không quen đến những nơi đông người nên trong mỗi dịp ra mắt sản phẩm của Quyên anh ấy cũng không xuất hiện”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

{keywords}
Cách đây ít phút, Hoàng Quyên cũng vừa chia sẻ ảnh cưới lãng mạn của mình và chồng được thực hiện trên bãi biển. Trong ảnh, Hoàng Quyên diện váy trắng giản dị, đầu đội khăn voan, trong khi ông xã cô cũng mặc đơn giản với áo sơ mi, quần âu.

Do nguyện vọng của gia đình muốn làm đơn giản nên lễ cưới sẽ diễn ra với quy mô nhỏ, khách mời chỉ trong gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên.

Sau đám cưới, nữ ca sĩ dự định cùng chồng sẽ lên kế hoạch hưởng tuần trăng mật trước khi bắt đầu trở lại với các dự án âm nhạc.

Hoàng Quyên tên thật là Hoàng Lệ Quyên, sinh năm 1992. Cô là một ca sĩ trẻ nổi lên với tư cách á quân cuộc thi Vietnam Idol 2012. Nhờ sở hữu chất giọng trầm đẹp, được xét vào hàng quý hiếm, cùng kĩ thuật thanh nhạc tốt, cô nhận được đánh giá cao từ những người làm nghệ thuật cũng như các thính giả nghe nhạc.

Trong 6 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, Hoàng Quyên cũng đã cho ra mắt ba album phòng thu: "Cửa thơm mùi nắng", "Về" và "Sóng hấp dẫn".

Tuấn Chiêu

Hoàng Quyên lúng túng không biết yêu Đỗ Bảo hay Võ Thiện Thanh

Hoàng Quyên lúng túng không biết yêu Đỗ Bảo hay Võ Thiện Thanh

Hoàng Quyên đi chệch ra ngoài mọi sự xuất hiện và tỏa sáng thông thường. Mọi thứ của cô cứ như là một sự bên lề, nhưng với nhiều người, đó lại là một hướng đi khôn ngoan và bền lâu..

Hoàng Quyên, Thảo Trang sôi động chúc mừng ngày kỉ niệm báo Vietnamnet

Hoàng Quyên, Thảo Trang sôi động chúc mừng ngày kỉ niệm báo Vietnamnet

Hai ca sỹ Thảo Trang và Hoàng Quyên có mặt tham dự trong ngày kỉ niệm 18 năm thành lập báo Vietnamnet.

Hoàng Quyên thú nhận “yêu” Tùng Dương

Hoàng Quyên thú nhận “yêu” Tùng Dương

Đứng chung sân khấu trong đêm nhạc “Mùa thu cho em”, á quân VietNam idol đã không giấu giếm tình cảm dành cho nam ca sĩ Tùng Dương. Cô thú nhận đã “yêu” Tùng Dương từ lâu.