Kế hoạch đính hôn và tổ chức lễ cưới của con nuôi Hoài Linh và cháu nội NSƯT Bảo Quốc đã không diễn ra như dự định vì gia đình phản đối.


Sau khi cùng bạn gái Hoàng Ngọc về nhà chúc Tết NSƯT Bảo Quốc, Hoài Lâm bất ngờ thay đổi trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng quán quân Gương mặt thân quen 2014 đã âm thầm làm lễ đính hôn với em gái của diễn viên hài Gia Bảo.

Tuy nhiên, chia sẻ với Zing.vn, một người thân trong gia đình của Hoàng Ngọc đã phủ nhận chuyện này. Nguồn tin cho biết Hoài Lâm và bạn gái đã xin phép gia đình được tổ chức hôn lễ trong năm nay nhưng phía gia đình chưa đồng ý. NSƯT Bảo Quốc không cấm cản tình cảm nhưng ông chưa muốn cháu gái lên xe hoa khi tuổi đời chỉ hơn 20.

{keywords}
Hoài Lâm và Hoàng Ngọc chúc Tết NSƯT Bảo Quốc. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Gia Bảo cũng không ủng hộ hôn lễ của em gái với quán quân Gương mặt thân quen. Anh từng chia sẻ: "Đây là chuyện trọng đại, tôi muốn các em phải chín chắn thêm chút nữa. Trước đây, gia đình không hạnh phúc nên anh em tôi bị thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm. Vì thế tôi không muốn gia đình nhỏ của mình và em gái bị xào xáo".

Anh nhấn mạnh: "Tôi không phản đối nhưng khuyên mẹ và em cứ bình tĩnh vì cả hai đứa còn quá nhỏ để nói đến chuyện cưới xin".

Vốn là người kín tiếng, ít xuất hiện trên báo chí nhưng thời gian qua Hoài Lâm liên tục thể hiện tình yêu với bạn gái Hoàng Ngọc. Trên trang cá nhân, anh thường đăng hình tình cảm với người yêu và dành cho cô những lời có cánh.

{keywords}
Hình ảnh tình tứ của Hoài Lâm và bạn gái trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Nhiều fan không ủng hộ thần tượng yêu sớm, khuyên anh nên chuyên tâm vào sự nghiệp. Tuy nhiên, Hoài Lâm kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình. 

Trong dịp Tết vừa qua, Hoài Lâm đã có mặt tại nhà NSƯT Bảo Quốc để chào hỏi ông nội bạn gái. Cả hai đều đeo nhẫn kết hôn.

Theo Zing