Tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi, trong đêm tân hôn, Hoà Minzy và Tự Long đã lôi nhau ra... tát tới tấp.

Từng gây sốt với mùa 3 của Ơn giời cậu đây rồi, Hòa Minzy là 1 trong 4 nghệ sĩ được chương trình mời để trở lại trong số đặc biệt. Tại đây, nữ ca sĩ vào vai vợ mới cưới của trưởng phòng Tự Long. Trong đêm tân hôn, Hòa Minzy đã tặng cho chồng những cú tát trời giáng. Đồng thời, cô cũng thẳng thắn bày tỏ chuyện “ăn cơm trước kẻng” với chồng.

Khác với suy nghĩ của Hòa Minzy, điều Tự Long muốn làm nhiều nhất trong đêm tân hôn là... đếm phong bì. Giữa những phong bì “thành kính phân ưu”, Tự Long bất ngờ nhận được que thử thai hiện 2 vạch đỏ đầy bí ẩn. Nghi ngờ Hòa Minzy lừa dối, Tự Long đã dùng hết sức bình sinh để dồn nữ khách mời vào đường cùng. Tuy nhiên, khả năng “cãi nhau” đẳng cấp đã giúp Hòa Minzy thắng áp đảo Tự Long.

Từ “nghi phạm”, Hòa Minzy đổ tội Tự Long đã lén lút qua lại với người đàn bà khác. Đang thắng thế, bỗng 3 gã đàn ông bất ngờ xuất hiện tố Hòa Minzy từng yêu mình đắm đuối. Từ đây, Tự Long đã lôi lại hàng loạt scandal tình cảm của Hòa Minzy và tình yêu cùng Công Phượng lên sân khấu “Ơn giời”. Nếu Công Phượng không muốn nhắc đến Hòa Minzy thì nữ khách mời cũng chẳng quan tâm đến bạn trai cũ. Hòa Minzy phớt lờ và thẳng thừng tuyên bố: "Nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu nữa".

Kết vở, giám khảo Hoài Linh rất yêu thích nét diễn đa cảm xúc và dễ thương của Hòa Minzy.

Ngân An