- Tin tức Sao Việt ngày 06/10: Trên trang cá nhân Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải một bài thơ ngắn về ngày trọng đại. 

{keywords}

Ngày 06/10, lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức diễn ra tại TP.HCM. Và mới đây, trên trang cá nhân Thu Thảo đã đăng tải một bài thơ ngắn do chính cô tự viết dành cho ngày trọng đại và chồng sắp cưới của mình.

{keywords}

Trên trang cá nhân, MC Diệp Chi đã chia sẻ hình ảnh cùng diễn viên Quốc Tuấn dự buổi lễ trao tặng học bổng cho con trai anh. "Sáng nay, chàng trai của chúng ta chính thức được Giám đốc Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao tặng học bổng. Đoạn kết của Điều ước thứ bảy số 126 có hậu quá. Bôm cười tít mắt và liên tục đứng dậy cúi chào, cảm tạ mọi người". 

{keywords}

Vừa qua, Á hậu Huyền My cùng hơn 70 thí sinh đến từ các Quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, chính thức bắt đầu tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tại Việt Nam.

{keywords}

Diễn viên Hồng Đăng đăng tải dòng trạng thái ngọt ngào dành tặng vợ mình, anh viết: "Cô bạn cùng phòng ơi, quà tôi tự trang trí đấy được không? Ke ke... 20/10 tới chắc tôi lại không ở nhà vì phải đi quay xa. Tôi mua trước tặng cô đấy. Làm lụng tối mặt tối mũi chẳng bao giờ biết lo cho bản thân nên tôi nghĩ món quà này cô sẽ hài lòng. Tuy nhiên kiểu gì tôi cũng được nhận lại câu 'phí tiền' ke ke... Nhưng thôi giờ đến lúc phải lo cho mình rồi đấy". 

{keywords}

MC Thanh Vân Hugo có chuyến đi thiện nguyện tại Phú Thọ, hỗ trợ cho một số gia đình gặp khó khăn, giúp các em nhỏ có thể cắp sách đến trường.

{keywords}

Xuất hiện trước công chúng luôn là những bộ cánh thật lộng lẫy và đắt đỏ nhưng ở ngoài đời, Lý Nhã Kỳ lại giản dị và nhí nhảnh. Cô viết: "Có những thứ bất ngờ đến, rồi bất ngờ đi, để lại bao nhiêu nỗi buồn và rồi lại mang đến cho chúng ta hạnh phúc khác. Và tôi luôn trân trọng những cảm xúc vui, buồn này".

{keywords}

Bằng Kiều khoe hình ảnh đầy đáng yêu của con trai trong buổi sáng đến trường.

{keywords}

Hoa hậu Mỹ Linh giản dị đến thăm các gia đình ở vùng quê nghèo khó trong hoạt động từ thiện mới đây.

{keywords}

"Tới một giai đoạn nhất định của cuộc đời, chúng ta sẽ không còn bận lòng với chuyện thắng thua, đôi khi chỉ cần im lặng lắng nghe và mỉm cười chân thành với cuộc sống với tất cả những người xung quanh, mong muốn năm tháng tĩnh lặng, an nhiên", diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

{keywords}

Khán giả khó nhận ra đây là nhạc sĩ Minh Khang khi còn bé. Ngay từ ngày còn bé, nhạc sĩ Minh Khang đã có niềm đam mê với âm nhạc.

{keywords}

"Trong cuộc đời này, điều có ý nghĩa nhất với tôi chính là tình yêu. Tôi may mắn được yêu thương một cách trọn vẹn, từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả của mình. Tài sản của tôi đong đầy 2 vai toàn tình yêu. Hạnh phúc lắm ... Vì tuổi trẻ không quay lại hai lần , hãy cống hiến và trở thành một người hữu ích. Khi ta già, ta biết tuổi trẻ của ta không qua đi lãng phí!", Lã Thanh Huyền bộc bạch.

{keywords}

Quyết định chuyển lịch bay sang sáng hôm sau để ở nhà chơi cùng các con. Hoàng Bách cho biết anh đã phải khổ sở khi suýt bị muộn giờ chuyến bay vì dậy trễ.

Lưu Hằng