- Người đẹp Hải Phòng chia sẻ sẽ tạm dừng hoạt động showbiz để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp và học điện ảnh.

Quản lý của hoa hậu Phạm Hương mới chia sẻ thông tin cô âm thầm sang Mỹ từ đầu tháng 8 để chữa bệnh tuyến giáp.

{keywords}
Phạm Hương cùng mẹ sang Mỹ chữa bệnh.

Cô mắc bệnh tuyến giáp đã vài năm, từng sang Singapore để điều trị nhưng chưa khỏi hẳn. Dù căn bệnh không quá nguy hiểm nhưng Phạm Hương quyết định dành một thời gian để điều trị cho dứt điểm.

Mẹ Phạm Hương cũng đi cùng con gái để tiện chăm sóc. Cô chia sẻ rất vui vì có mẹ ở bên và dự định sẽ dẫn mẹ đi tham quan đất nước này khi lưu chân tại đây.

Chia sẻ về quyết định tạm xa showbiz Việt, Phạm Hương cho biết suốt thời gian qua, cô đã dành nhiều tâm sức cho công việc nên muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Cô cũng cho hay, căn bệnh tuyến giáp của mình không quá nguy hiểm nhưng nó làm sức khoẻ Phạm Hương kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn và sẽ trở lại làm việc khi sức khoẻ ổn định nhất.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương muốn tập trung chữa bệnh dứt điểm.

Thời điểm sang Mỹ trùng với khoảng thời gian Phạm Hương đón sinh nhật lần thứ 27. Sang tuổi mới, Phạm Hương cũng hy vọng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống cũng như công việc.

Thời gian qua, Phạm Hương gặp nhiều áp lực, sóng gió trước dư luận khi cô được cho là nhân vật bị ông bầu cũ tố vô ơn, gây xôn xao mạng xã hội. Hoa hậu Thu Hoài - người từng yêu quý và giúp đỡ Phạm Hương khi chưa nổi tiếng cũng quay lưng với cô.

{keywords}
Thời gian tới Phạm Hương sẽ tạm rời showbiz.

Tuy nhiên, cô cũng gửi lời cảm ơn tất cả người hâm mộ đã đồng hành và luôn tạo điều kiện tốt nhất để có một Phạm Hương ngày hôm nay.

Hàn Triệt

Ảnh: Mr AT

Đời diễn nhiều oái oăm của Lê Bình trước khi ung thư phổi

Đời diễn nhiều oái oăm của Lê Bình trước khi ung thư phổi

Tới thăm anh phải leo lên tận lầu năm của chung cư cũ. Chỉ cần gởi xe hỏi thăm Lê Bình là ai cũng tận tình chỉ ngôi nhà tuốt ở trên cao. 

Đạo diễn lấy tay che ngực cho mỹ nhân '50 sắc thái' gây xôn xao

Đạo diễn lấy tay che ngực cho mỹ nhân '50 sắc thái' gây xôn xao

Bức hình có vẻ như đạo diễn Luca Guadagnino đã đặt tay lên ngực Dakota Johnson trước rừng ống kính máy quay nhưng sự thật không phải như vậy.

'Quỳnh búp bê' tập 8: Hé lộ quá khứ ê chề của Cảnh đại ca

'Quỳnh búp bê' tập 8: Hé lộ quá khứ ê chề của Cảnh đại ca

Góc tối của Cảnh, tay chân thân tín của ông trùm Thiên Thai, được tiết lộ trong trailer tập 8 "Quỳnh búp bê" khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.

Bí quyết của 'phù thủy' đào tạo nhiều ngôi sao nhất Việt Nam

Bí quyết của 'phù thủy' đào tạo nhiều ngôi sao nhất Việt Nam

NSƯT Hà Thuỷ - người thầy thầm lặng đứng sau thành công của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng – lần đầu tiết lộ bí quyết đào tạo ngôi sao với VietNamNet.