- Xuất hiện âm thầm tại Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quên cả balo và hộ chiếu của mình.

Chung kết U23 Châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, truyền thông và giới nghệ sĩ. Mọi thông tin về đội tuyển U23 đã trở thành tâm điểm nóng với giới showbiz khi đội bắt đầu bước vào tứ kết. Hàng loạt người đẹp Việt Nam đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với các cầu thủ tuyển quốc gia. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ của cô được thủ môn Bùi Tiến Dũng hồi đáp trên trang cá nhân.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên khán đài trận chung kết.

 Dù chỉ là trạng thái chia sẻ đơn giản tình cảm cá nhân của một người hâm mộ với cầu thủ của tuyển Việt Nam, nhưng cách trả lời hài hước của Bùi Tiến Dũng, Đỗ Mỹ Linh đã khiến dư luận tập trung tò mò. Cô thậm chí còn bị ví là 'tình địch' của các khán giả nữ hâm mộ thủ thành tuyển Việt Nam.

Trước đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ việc sẽ sang Trung Quốc để cổ vũ tuyển Việt Nam, nhưng phải cận ngày cô mới có đủ điều kiện để nhập cảnh và rất khó khăn để có mặt trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam khi phải đi tàu cao tốc và tới sân sát giờ thi đấu.

{keywords}
Khán giả nhặt được hành lý đã chia sẻ thông tin để mong tìm lại chủ nhân.

 

Vì bất cẩn, Mỹ Linh làm quên luôn cả đồ đạc gồm balo trong đó có hộ chiếu cá nhân của mình sau trận đấu. Trên trang cá nhân, cô tự nhận mình là "não cá" khi lơ đễnh làm quên đồ. Nhưng rất may mắn, trên một diễn đàn, hành lý và hộ chiếu của cô đã được khán giả Việt Nam nhặt được và chia sẻ hình ảnh để tìm lại chủ nhân. Mỹ Linh cho biết mình đã nhận được lại đồ và hy vọng sẽ sớm về nước trong hôm nay.

Tam Ka

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Có mặt ở sân bay cùng đoàn tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nước trong vinh quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng