- Tin tức Sao Việt ngày 13/10: Gặp nhiều khó khăn vì thời tiết mưa bão nhưng Hoa hậu Mỹ Linh vẫn quyết tâm "cõng điện lên bản" trong dự án nhân ái của mình.

 
 
{keywords}

Trong những ngày qua, Hoa hậu Mỹ Linh đang có mặt ở thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái để thực hiện dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" của mình cho cuộc thi Miss World 2017 mà cô sắp dự thi tới đây. Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, Yên Bái mưa lớn liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Tuy gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện dự án của mình, nhưng Mỹ Linh vẫn quyết tâm thực hiện đến cùng.

 

{keywords}

Á hậu Huyền My nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi cô xuất hiện đầy quyền lực trong phần thi trang phục dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra tại Việt Nam.

 

{keywords}

Hình ảnh băng bó toàn cơ thể của Huỳnh Lập khiến khán giả tò mò về tiết mục của anh trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4.

 

{keywords}

Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ lại hình ảnh lúc cô 15 tuổi và đây cũng là lần đầu tiên cô được lên bìa một tạp chí dành cho tuổi teen.

{keywords}

Hồ Quang Hiếu khoe hình ảnh mâm cơm do mình tự tay nấu. Anh hào hứng viết: "Mưa gió tự nấu tự giải quyết. Nói mình nấu thì không ai tin nhưng đó là sự thật các man ạ".

{keywords}

Bảo Anh "than trời" khi bị chính người hâm mộ của mình ghép ảnh trêu đùa.

{keywords}

Lan Khuê trong chuyến nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

{keywords}

NSND Lan Hương vừa có dịp ghé thăm làng cổ Đường Lâm. "Về làng cổ Đường Lâm mà thấy nhớ làng xưa! Ngôi nhà đẹp cũng cần lắm cách ứng xử đẹp với khách du lịch!"

{keywords}

Người hâm mộ bật cười trước hình ảnh chưa kịp kéo khóa quần nhưng vẫn đầy tự tin cầm máy chụp ảnh của diễn viên Tiến Luật.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên hội ngộ cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương trong buổi ghi hình mới đây.

{keywords}

Diễn viên Lê Phương khoe hình ảnh chồng và con trai vừa "ăn cơm xong, hai người đàn ông nằm coi thời sự".

{keywords}

MC Thảo Vân khoe hình ảnh đầy vui vẻ và hạnh phúc bên con trai mình.

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Có mặt ở sân bay cùng đoàn tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nước trong vinh quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Xuất hiện âm thầm tại Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quên cả balo và hộ chiếu của mình.

Lưu Hằng