- Trong phần thi phụ Top model tại Miss World 2017, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thể hiện phần thi cực kỳ xuất sắc với những bước catwalk tự tin, chuyên nghiệp.

Tối 10/11, phần thi phụ Top Model, một trong những phần thi quan trọng nhất của Miss World 2017 đã được diễn ra tại Trung Quốc. Cùng với dàn người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới, Mỹ Linh đã chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của mình với những bước catwalk điêu luyện, tự tin và tỏa sáng trên sân khấu.

Đỗ Mỹ Linh tự tin catwalk cùng dàn người đẹp trong phần thi Top model

Bộ cánh mà Hoa hậu chọn là 1 thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những ngôi sao sáng trên bầu trời. Lê Thanh Hòa chia sẻ: "Những hình ảnh ngôi sao giúp chúng ta liên tưởng đến sự tỏa sáng. Ngôi sao là một ký hiệu được xếp vào sự hoàn hảo nhất về mặt hình học, từ lâu đã đi vào thi ca và hội họa, đặc biệt là xuất hiện trên 60 quốc kỳ của các quốc gia. Bộ trang phục cũng là ngôi sao may mắn giúp Đỗ Mỹ Linh đoạt ngôi vị khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2017".

Cận cảnh bộ váy lộng lẫy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tuy có phần thi khá suôn sẻ nhưng sự thể hiện của Mỹ Linh lại chưa đủ để thắng phần thi này. Giành chiến thắng tại phần thi phụ là thí sinh đến từ Nigeria. 3 thí sinh về nhì thuộc về Thái Lan, Croatia và Trung Quốc.

4 thí sinh đứng đầu phần thi phụ Top model.
Thí sinh giành giải nhất phần thi Top model đến từ Nigeria

Ngoài ra, Hoa hậu Indonesia nhận được giải Trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss World 2017.

Bộ cánh mang lại giải Trang phục dạ hội đẹp nhất cho người đẹp đến từ Indonesia.
Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Có mặt ở sân bay cùng đoàn tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nước trong vinh quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Xuất hiện âm thầm tại Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quên cả balo và hộ chiếu của mình.

 

Hoa hậu Mỹ Linh diện bikini đẹp mê mẩn

Hoa hậu Mỹ Linh diện bikini đẹp mê mẩn

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, thanh lịch thường ngày, Hoa hậu Mỹ Linh “lột xác” khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục bikini.

 

Thảo Vũ