- Xuất hiện sexy hơn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mong muốn có thể làm mới hình ảnh của mình trong mắt mọi người.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức thành MC VTV24

Huyền My khoe ngực đầy, Đỗ Mỹ Linh kín đáo

Vừa kết thúc hành trình 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh mặc bikini khá “mát mẻ” – không giống với hình ảnh một cô “Hoa hậu an toàn” như trước đó.

Khi được hỏi, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô chỉ muốn thay đổi hình ảnh của mình một chút để mọi người đỡ nhàm chán chứ không hề có ý định gây scandal hay cố tình “hở bạo” để thu hút chú ý.

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh thay đổi hình ảnh sexy hơn sau khi trao lại vương miện.

Từng bị gọi là Hoa hậu “nhạt”

- Cuộc sống của chị sau khi trao lại vương miện Hoa hậu, kết thúc nhiệm kỳ 2 năm có thay đổi như thế nào?

Cuộc sống sau khi trao lại vương miện của Linh cũng không có gì thay đổi nhiều, Linh vẫn ưu tiên tham gia các hoạt động xã hội và thực hiện những dự án giúp ích cho cộng đồng, thỉnh thoảng tham dự một vài sự kiện. À, sự thay đổi lớn nhất có lẽ là Linh có nhiều thời gian hơn để tập trung phát triển sự nghiệp làm MC của mình.

- Sau 2 năm, người ta vẫn ví Đỗ Mỹ Linh là một cô Hoa hậu "sạch" đúng như những gì mà chị hướng tới dù showbiz rất phức tạp, chị đã phải nỗ lực như thế nào để giữ được hình tượng như vậy trong suốt thời gian qua?

Trước khi được gọi là cô Hoa hậu “sạch” thì Linh từng bị gọi là Hoa hậu “nhạt” bởi vẫn nhiều người quan niệm rằng những gì an toàn và ngoan là nhạt, khán giả thường vẫn hứng thú với những scandal hơn (cười).

Bản thân Linh không thích sự xô bồ, bon chen hay cố làm mình nổi bật bằng những chiêu trò nên hình ảnh sau 2 năm đương nhiệm của Linh được đánh giá là an toàn và sạch sẽ. Cho đến bây giờ bản thân Linh cảm thấy hài lòng với sự nỗ lực giữ gìn hình ảnh của mình như luôn cẩn trọng trong phát ngôn, trau chuốt ngoại hình mỗi khi đi ra đường.

- Khi trao lại vương miện, Đỗ Mỹ Linh có cảm thấy như trút được một gánh nặng hay một áp lực vô hình trên vai?

Khoảnh khắc trao lại vương miện cho tân Hoa hậu là lúc mà Linh cảm thấy xúc động nhất, thực sự 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam là 2 năm thanh xuân đẹp nhất và đáng trân trọng nhất của Linh. Và Linh trao lại vương miện chứ không trao lại vị trí nên 2 từ Hoa hậu vẫn gắn với Linh đến suốt đời và khi còn mang lên mình 2 từ Hoa hậu thì Linh vẫn phải có trách nhiệm với ngôi vị mà mình có được nên không có việc Linh trao lại vương miện như trút được 1 gánh nặng trên vai đâu.

- Chị có nhận xét như thế nào về đàn em Trần Tiểu Vy trong khi nhiều người đánh giá cô ấy khá ngây ngô trong vai trò mới của mình?

Trần Tiểu Vy chỉ mới là cô bé 18 tuổi, vừa kết thúc những tháng năm học phổ thông của mình nên chúng ta không thể đòi hỏi về sự dày dặn kinh nghiệm hay quá sắc sảo từ tân Hoa hậu được. Tuy nhiên ở Tiểu Vy có sự nỗ lực và phát triển bản thân rất phi thường mà Linh có thể cảm nhận được trong suốt 3 tháng Tiểu Vy tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chúng ta chọn ra 1 cô Hoa hậu là dựa vào quãng đường dài phía sau mà cô ấy có thể đi, Tiểu Vy còn rất trẻ và có cả 1 chặng đường để thể hiện phía trước nữa, Linh nghĩ khán giả nên cởi mở và công tâm nhìn nhận sự trưởng thành của Tiểu Vy trong vai trò mới này, chắc chắn cô ấy sẽ khiến công chúng có nhiều bất ngờ.

{keywords}
Hình ảnh cô Hoa hậu chân thật, an toàn luôn gắn liền với Đỗ Mỹ Linh.

Không ngờ “hở bạo” lại được nhiều khán giả ủng hộ

- Gần đây, chị khoe bức ảnh mặc bikini khá mát mẻ trên trang cá nhân. Phải chăng đã đến thời điểm Đỗ Mỹ Linh "bung lụa"?

Đôi lúc mình cũng phải thay đổi hình ảnh cho khán giả cảm thấy đỡ chán và Linh cũng muốn thử nhiều phong cách để định hướng xem bản thân phù hợp với phong cách nào và cũng không ngờ “hở bạo” lại được nhiều khán giả ủng hộ và quan tâm đến như vậy.

- Tại sao Đỗ Mỹ Linh không tìm tới những phương pháp làm đẹp, dao kéo sau đăng quang như một số cô Hoa hậu khác?

Bản thân Linh vẫn cảm thấy yêu những vẻ đẹp tự nhiên mà bố mẹ đã cho Linh nên Linh chưa có nhu cầu tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn nữa. Quan trọng nhất vẫn là mình hiểu cơ thể mình và mình tự tin với chính bản thân mình.

- Chị có dự định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn?

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ giúp mình đẹp hơn và tự tin hơn thì Linh nghĩ điều đó không xấu, bản thân chúng ta luôn có nhu cầu để hoàn thiện bản thân mình mà. Bao giờ Linh cảm thấy mình chưa đẹp ở điều gì đấy trên cơ thể thì Linh sẽ cân nhắc đến việc thẩm mỹ để giúp mình tự tin hơn (cười).

- Khi ở nhà cùng gia đình, cuộc sống của chị có gì thay đổi so với trước kia. Đỗ Mỹ Linh ở nhà có còn phải rửa bát, nấu cơm...?

Hoa hậu là danh vị mà khán giả ưu ái dành tặng cho Linh sau khi đăng quang HHVN chứ khi bước vào cánh cửa ngôi nhà mình thì Linh cũng chỉ là con của bố mẹ chứ chẳng phải cô Hoa hậu xa lạ nào đó, chính vì vậy cuộc sống của Linh sau 2 năm đương nhiệm Hoa hậu chẳng khác gì lúc Linh chưa thi Hoa hậu, Linh vẫn phải giúp bố mẹ dọn nhà, nấu cơm thậm chí là đi đổ rác, làm sai vẫn bị bố mẹ mắng như thường. Bản thân Linh cũng thích những điều này, khi bước ra đường mình luôn phải giữ kẽ còn khi về nhà mình thoải mái là chính mình.

Người đẹp đi với đại gia là chuyện bình thường

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh mới tốt nghiệp và hiện là BTV - MC của VTV24.

- Nói về công việc mới của Đỗ Mỹ Linh, một BTV, MC của VTV24 đem lại cho chị trải nghiệm và nhiều cảm xúc như thế nào?

Đây là lần đầu tiên Linh đảm nhiệm vai trò BTV - MC cho kênh truyền hình quốc gia nên thời gian đầu khá áp lực và lo lắng nhưng nhờ được sự hướng dẫn tận tình của các anh chị bên đài truyền hình mà dần dần Linh có đủ bản lĩnh và sự tự tin để lên sóng trực tiếp. Quá trình đào tạo mang lại cho Linh khá nhiều bài học và kinh nghiệm làm nghề.

Thực sự công việc này không hề đơn giản, MC không chỉ là người đọc tin mà mình phải là người hiểu rõ và truyền tải thông tin một cách tinh tế nhất, thông minh nhất. Đặc biệt, Linh cũng được trang bị 1 số kỹ năng ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra ngay trên sóng trực tiếp rất bổ ích.

- Á hậu Thụy Vân từng chia sẻ thời gian đầu cô làm MC khiến khá nhiều người e ngại vì mình là người nổi tiếng thì sẽ kiêu, chảnh. Còn chị thì sao?

Những ai đã tiếp xúc với Linh ở ngoài đều nhận xét là 1 người thân thiện, hòa đồng và giản dị vì vậy có hay không những người e ngại mình vì sợ mình kiêu, chảnh thì trước sau gì họ cũng sẽ nhận ra được đúng con người của mình. Linh không sợ khi người ta chưa tiếp xúc với mình mà nhận xét như vậy, Linh chỉ sợ khi đã gặp mình rồi mà người ta không cảm nhận được sự chân thành của mình.

- BTV Thụy Vân có phải là mẫu hình phụ nữ chị muốn hướng tới, một người đẹp viên mãn về gia đình và công việc?

Chị Thụy Vân là 1 trong những người chị mà Linh yêu quý kể cả trong công việc lẫn cuộc sống. Những thành công mà chị có được cũng là 1 trong những động lực giúp Linh cố gắng nhiều hơn nữa.

- Chị dường như khá kín tiếng về đời tư, không biết hiện Đỗ Mỹ Linh đã có bạn trai chưa?

Linh không tự đặt cho mình về một mẫu hình lý tưởng bạn trai quá khắt khe bởi quan trọng vẫn là cái duyên với nhau và mẫu người đàn ông của Linh cũng đã thay đổi khá nhiều theo thời gian. Nếu trước đây Linh thích mẫu người cao, đẹp trai, vui tính thì hiện tại Linh thích người trưởng thành, điềm đạm hơn.

Linh cũng không chủ động đi tìm một đại gia nào cho riêng mình mà vẫn để “vạn sự tùy duyên”.

{keywords}
Mẫu bạn trai của Đỗ Mỹ Linh thay đổi nhiều sau khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

- Nhiều người thường nói rằng, người đẹp thường gắn với các đại gia, chị có đồng ý với quan niệm này?  

Nếu xuất phát từ tình yêu thì người đẹp gắn với đại gia không có nghĩa là xấu, cái mà mọi người chỉ trích có chăng là sự lợi dụng lẫn nhau dựa trên danh nghĩa tình yêu. Linh nghĩ rằng trong tình yêu sự môn đăng hộ đối là rất quan trọng, một khi mình đã nỗ lực phát triển bản thân mình nhiều đến như vậy thì mình không thể yêu 1 chàng trai kém cỏi được, bản thân mình cũng xứng đáng để có được tình yêu từ một người đàn ông có ý chí và trưởng thành.

Hàn Triệt

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tái xuất gợi cảm sau khi trao lại vương miện

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tái xuất gợi cảm sau khi trao lại vương miện

Một ngày sau khi trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xuất hiện đầy bất ngờ trong chiếc đầm hồng quyến rũ.

Đỗ Mỹ Linh: 'Khi đăng quang hoa hậu, gu đàn ông của tôi đã khác'

Đỗ Mỹ Linh: 'Khi đăng quang hoa hậu, gu đàn ông của tôi đã khác'

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trong mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc đời, suy nghĩ về đàn ông của cô luôn có sự thay đổi.

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên nổi bật rực rỡ trong đêm tiệc thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên nổi bật rực rỡ trong đêm tiệc thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân hội tụ trong đêm cuối cùng của phần thi phụ Người đẹp thời trang trong khuôn khổ Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.